Dàn sao Arsenal và WAG tình tứ tay trong tay

TP, Theo 14:18 07/12/2010

Trong một dịp hiếm hoi, các ngôi sao của Arsenal đã cùng xuất hiện với những nàng WAG lộng lẫy của mình tại buổi tiệc từ thiện cuối tuần qua.

Trái ngược với nhiều ngôi sao khác tại giải Ngoại hạng, các cầu thủ Arsenal lại có cuộc sống ngoài sân cỏ khá bình dị và kín tiếng. Rất ít khi người hâm mộ thấy những nàng WAG của Fabregas, Van Persie… xuất hiện trước công chúng.
 
Các nàng WAG của Persie, Vermaelen và Fabregas
 
Nhân dịp Pháo thủ nhận lời mời dự buổi tiệc từ thiện quyên tiền ủng hộ cho làng trẻ em SOS ở Zambia, hầu hết những anh chàng đã có vợ hoặc bạn gái đều hồ hởi tham dự. Và rất nhiều fan Arsenal lần đầu tiên được chiêm ngưỡng dung nhan các “nàng Kiều” của các cầu thủ.
 
Tiền đạo Van Persie và vợ Bouchra Van Persie
 
Aimee Van Ommen, bạn gái của trung vệ Thomas Vermaelen
 
Fabregas chính là người dè dặt nhất khi dẫn cô bạn gái Carla Dona Garcia ra mắt. Đây cũng là cô bạn gái từ thủa bé của Cesc và hiện tại vẫn là “động lực” để tiền vệ người Tây Ban Nha càng chơi càng hay trong màu áo Arsenal.
 
Fabregas vẫn còn khá ngượng ngùng khi chụp ảnh cùng Carla Dona Garcia
 
Alex Song thì tự tin hơn nhiều bên cạnh cô vợ Olivia
 
Bất ngờ nhất chính là hậu vệ phải Bacary Sagna khi nhiều người ngỡ ngàng khi cầu thủ người Pháp đã lên xe hoa cách đây không lâu với “bóng hồng” xinh đẹp tên Ludivine. Hóa ra không chỉ chơi dũng mãnh trên sân cỏ mà theo các đồng đội, khoản “tán” của Sagna không là “bậc thầy” trong đội!
 
Sagna "khoe" cô vợ xinh đẹp Ludivine
 
Đồng hương của Sagna, Clichy lại "ngượng ngùng" bên bạn gái Charlene