Dani Alves dùng ngón tay thối để "phản pháo" antifan

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:49 22/09/2013

Hậu vệ cánh Dani Alves đã đăng tải 1 bức hình khá phản cảm lên Instagram của mình để “dành tặng” cho các antifan.

Trong thời gian vừa qua, trên các trang mạng xã hội của mình, Dani Alves đã phải hứng chịu rất nhiều sự thù địch từ các antifan. Có lẽ chính vì vậy mà ngày hôm qua, cầu thủ người Brazil đã đăng tải 1 hình ảnh rất phản cảm lên Instagram của mình dành cho các antifan. Trong bức hình, Alves đã giơ “ngón tay thối” của mình lên che miệng với ý nghĩa “hãy ngậm miệng lại”.

Dani Alves dùng ngón tay thối để "phản pháo" antifan 1

Bức ảnh đã gây được sự chú ý lớn của rất nhiều fan cũng như antifan. Đã có hơn 37.700 người like bức ảnh cùng với hơn 1.500 bình luận (phần lớn trong số này là các antifan của Alves). Cầu thủ người Brazil vẫn luôn nổi tiếng là chăm chỉ update trên các mạng xã hội và tất nhiên bên cạnh các fan, có rất nhiều antifan cũng tham gia với những comment mang tính thù địch.

Dani Alves dùng ngón tay thối để "phản pháo" antifan 2
Những bức hình gần đây trên Instagram của Alves

Dani Alves dùng ngón tay thối để "phản pháo" antifan 3

Dani Alves dùng ngón tay thối để "phản pháo" antifan 4

Dani Alves đã không được ra sân trong trận đấu đêm qua của Barcelona. Ở trận đấu này, Barca đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình trước đối thủ Rayo Vallecano với chiến thắng đậm đà 4-0. Trong đó, tiền đạo Pedro lập 1 hat-trick trước khi Fabregas ấn định tỷ số ở phút 80 của trận đấu.  
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày