Đào tẩu sang Bayern, Gotze bị fan đốt áo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:33 25/04/2013

Mario Gotze đang hứng chịu vô số những lời chỉ trích sau khi đồng ý kí hợp đồng với Bayern Munich mùa hè này.

Là 1 trong những tài năng sáng giá nhất của Dortmund vài năm qua, dễ hiểu khi Mario Gotze lọt vào mắt của các CLB lớn hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, gần đây, tiền vệ 20 tuổi người Đức đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich ngay hè này với mức phí 32 triệu bảng (~ 1.040 tỷ đồng). Điều này đã làm các CĐV tại Signal Iduna Park thực sự bực tức vì Munich chính là đại kình địch của Dortmund tại Bundesliga.

Đào tẩu sang Bayern, Gotze bị fan đốt áo 1

Trước giờ bóng lăn đêm qua, 1 CĐV quá khích của đội bóng áo vàng đã tung những bức ảnh người này đốt cháy chiếc áo thi đấu của Gotze. Hình ảnh chiếc áo số 10 bùng cháy cũng giống như những gì phần lớn khán giả có mặt trên sân Signal Iduna Park thể hiện với Gotze đêm qua mỗi khi tiền vệ này có bóng.

Đào tẩu sang Bayern, Gotze bị fan đốt áo 2
Chiếc áo đấu của Gotze bị 1 fan đốt cháy bằng xăng

Đào tẩu sang Bayern, Gotze bị fan đốt áo 3

Đào tẩu sang Bayern, Gotze bị fan đốt áo 4
Dòng chữ "Kẻ phản bội" được các CĐV đặt cho Gotze

Đào tẩu sang Bayern, Gotze bị fan đốt áo 5
Biểu ngữ này có nghĩa là: "Cút đi, Gotze"

Trong suốt trận đấu, nhiều băng rôn và biểu ngữ phản đối ngôi sao này được giương cao khắp các góc khán đài. Tuy nhiên, điều này dường như không gây ảnh hưởng đến số 10 của Dortmund khi anh đã thi đấu khá ấn tượng, góp phần giúp Dortmund hủy diệt Real với tỷ số 4-1. Chính vì vậy, bên cạnh nhóm phản đối Gotze, 1 số ít CĐV thể hiện sự chuyên nghiệp của mình với biểu ngữ: “Gotze, cảm ơn vì những đóng góp cho CLB”.

Đào tẩu sang Bayern, Gotze bị fan đốt áo 6
Số ít CĐV tỏ ra đồng cảm với Gotze, họ bày tỏ sự cảm ơn vì những đóng góp của Gotze cho CLB

Đào tẩu sang Bayern, Gotze bị fan đốt áo 7

Ngoài Gotze, được biết gần như chắc chắn, Munich cũng sẽ có thêm 1 người khác của đội chủ sân Signal Iduna Park là tiền đạo Lewandowski. Sự tăng cường của Bayern cũng sẽ khiến các đối thủ của họ yếu đi trong thấy, đây là 1 trong những nước đi khôn ngoan của Hùm xám xứ Bavaria.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày