Dấu hiệu cho thấy các cầu thủ Real Madrid đồng lòng "tạo phản"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 06:29 05/01/2016

Sau khi ghi bàn thắng thứ 2 trận gặp Valencia, các cầu thủ Real Madrid thoải mái ăn mừng cùng nhau mà không thèm quan tâm tới những chỉ đạo của Benitez.

Như tin đã đưa, HLV Benitez đã bị Real Madrid sa thải chỉ sau 6 tháng ngồi "ghế nóng". Tờ Marca cho hay, đội bóng Hoàng gia sẽ chính thức thông báo việc sa thải HLV người Italia sau khi cuộc họp giữa đôi bên kết thúc vào đêm 5/1.

Dấu hiệu cho thấy các cầu thủ Real Madrid đồng lòng tạo phản - Ảnh 1.

 Benitez bị sa thải chỉ sau 6 tháng ngồi "ghế nóng".

Quyết định chấm dứt của Real Madrid không khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ khiến Real Madrid sa sút về mặt thành tích, Benitez còn không có tiếng nói chung với các học trò của mình mà bằng chứng lấy từ trận đấu với Valencia đã nói lên tất cả.

Trong đoạn băng ghi hình được truyền thông Tây Ban Nha công bố, dường như các cầu thủ Real Madrid đã cố tình phớt lờ ông thầy của mình sau khi Bale nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 82. Lý do là bởi trong khi Benitez khản cổ truyền đạt ý đồ chiến thuật thì gần như không một cậu học trò nào của ông chịu nghe. Nếu nghe thì cũng chỉ cho... có lệ.

Dấu hiệu cho thấy các cầu thủ Real Madrid đồng lòng tạo phản - Ảnh 3.

Câu chuyện tiếng nói của Benitez tại Real Madrid không hề có trọng lượng từng được báo giới nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Thậm chí ngòi bút Alejandro Alcazar của tờ Sport còn miêu tả cựu HLV Valencia, Liverpool, Inter Milan và Chelsea giống như một "xác chết" trong chiếc tủ kính mà thôi.

Dấu hiệu cho thấy các cầu thủ Real Madrid đồng lòng tạo phản - Ảnh 4.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày