Đấu penalty: Messi hòa may mắn với “thủ môn” robot

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 08/04/2013

Messi có thể dễ dàng hạ gục bất kỳ thủ môn nào trên thế giới nhưng ở lần thử sức này, tiền đạo người Argentina đã phải rất vất vả.

Clip Messi thi tài với “thủ môn” robot đang rất được chú ý trên mạng Internet những ngày qua. Trong đoạn clip này, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ đọ sức cùng thủ môn robot số 1 Nhật Bản. Nhìn thì tưởng đơn giản nhưng Messi đã phải đau đầu để tìm cách hóa giải khả năng của anh chàng robot này. “Thủ môn” đặc biệt đến từ Nhật Bản này được trang bị 1 “mắt thần” trên trán có khả năng quan sát tất cả cử chỉ, hành động thậm chí cả ánh mắt của đối thủ để đưa ra giải pháp cản phá. 


Đấu penalty: Messi hòa may mắn với “thủ môn” robot 1

Trận đấu sẽ có 3 lượt sút và với khả năng của mình, Messi hoàn toàn tự tin hạ gục “thủ môn” trong cả 3 lần dứt điểm. Thế nhưng, Messi đã không thể thành công trong cả 2 quả sút đầu tiên, 1 lần bị “thủ môn” cản phá và 1 lần sút bóng trúng cột dọc. 

Đấu penalty: Messi hòa may mắn với “thủ môn” robot 2
Vẻ mặt tự tin của anh chàng "thủ môn" Nhật Bản
 
Đấu penalty: Messi hòa may mắn với “thủ môn” robot 3
Messi cười trừ sau khi không dứt điểm thành công

Sau 2 lượt sút này, Messi dường như mới tìm ra cho mình cách thức để ghi bàn và đã thành công ở cú sút thứ 3. Để vớt vát lại danh dự, Messi được trao thêm cơ hội lần thứ 4, rất may cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, trong lượt sút cuối cùng này, anh đã thành công.

Đấu penalty: Messi hòa may mắn với “thủ môn” robot 4

Kết quả chung cuộc, Messi đã hòa “thủ môn” robot của Nhật Bản với tỷ số 2-2 sau 4 lượt sút. Một kết quả khá bất ngờ nhưng đầy xứng đáng, có lẽ Messi sẽ còn phải tập luyện thêm nhiều để hoàn thiện hơn kỹ năng ghi bàn của mình.