David Beckham khen vợ không tiếc lời trước truyền thông

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 03/12/2014

Cựu tiền vệ người Anh không tiếc lời ca ngợi vợ yêu sau khi hãng thời trang của Posh Spice giành giải “Thương hiệu xuất sắc nhất”.

Từ thành viên của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng vào thập niên 90, giờ đây Victoria Beckham đã trở thành một trong những nhà thiết kế có triển vọng nhất thế giới. Và có lẽ hơn ai hết, David Beckham chính là người tự hào nhất về những thành tích đáng nể của người vợ hiền cùng chung sống suốt 15 năm. 

Thứ 7 tuần vừa rồi, hai vợ chồng cựu danh thủ vừa xuất hiện tại Lễ trao giải Thời trang nước Anh (British Fashion Awards). Tại đây. Victoria đã được vinh danh tại hạng mục “Thương hiệu xuất sắc nhất”. Quá vui mừng trước thành tựu của vợ, Beckham không tiếc lời ca ngợi Victoria tại buổi tiệc hậu lễ trao giải tổ chức tại hộp đêm London's Library vào tối thứ 2. 

David Beckham khen vợ không tiếc lời trước truyền thông 1
Beckham và Victoria tình tứ trên thảm đỏ.

David Beckham khen vợ không tiếc lời trước truyền thông 2

David Beckham khen vợ không tiếc lời trước truyền thông 3
Victoria khoe dáng bên Tổng biên tập tờ Vogue, Anna Wintour. 

David Beckham khen vợ không tiếc lời trước truyền thông 4
Nhà thiết kế 40 tuổi hạnh phúc khoe giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc nhất”.  

Trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mail, Beckham chia sẻ: “Thật tuyệt vời, cô ấy thật tuyệt vời. Tôi vô cùng, vô cùng tự hào về cô ấy”. Trước đó tại buổi trao giải, Victoria cũng không kiềm được xúc động khi nhắc đến người chồng yêu dấu của mình trên sân khấu: “David, anh truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Anh luôn ủng hộ em. Anh đã khiến điều này trở thành sự thật. Em yêu anh và con của chúng ta”. Ngoài ra, Posh Spice cũng không quên cảm ơn công dưỡng dục của đấng sinh thành. “Bố mẹ của con, cảm ơn vì đã có mặt tại buổi tối hôm nay, bố mẹ yêu thương con vô điều kiện, con biết rằng con là một người rất khó chiều”, Victoria nói trong tiếng nấc. 

David Beckham khen vợ không tiếc lời trước truyền thông 5
Beckham chia sẻ rằng mình rất tự hào về người vợ thân yêu. 

Victoria rơm rớm nước mắt khi lên sân khấu nhận giải.

Nguồn: Daily Mail.