David Beckham quyến rũ và hấp dẫn nhất hành tinh

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 19/11/2015

Cựu danh thủ điển trai người Anh vừa được tạp chí People bầu chọn là Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh năm 2015.

Mặc dù đã 40 tuổi, là ông bố 4 con nhưng sức hút của David Beckham chưa bao giờ suy giảm. Cựu danh thủ điển trai người Anh xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm kỷ niệm năm thứ 30 xuất bản của tạp chí People cùng danh hiệu Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh năm 2015 (Sexiest Man Alive).

beck1-7d98a
Beckham cuốn hút trên bìa tạp chí People

Thông tin trên đã được công bố trên chương trình "Jimmy Kimmel Live!," với sự tham dự của chính Beckham. Vinh dự hơn, Becks là ngôi sao sân cỏ đầu tiên nhận được giải thưởng này từ tạp chí People. Tạp chí People mô tả Beckham là "một siêu sao toàn cầu, một người chồng chu đáo và còn là một người cha bình dị của bốn đứa con."

Mặc dù vẻ đẹp của Becks được cả thế giới công nhận nhưng cựu danh thủ Man Utd vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói về giải thưởng Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh vừa nhận được: "Đây là một vinh dự to lớn và tôi rất hạnh phúc khi được nhận nó. Dù cho tôi thích mặc quần áo đẹp và cảm thấy tự tin nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy mình là một người quyến rũ và hấp dẫn."

beck3-7d98a
Từ một chàng trai lãng từ "đốn tim" hàng triệu fan nữ.


beck2-7d98a
Becks vẫn duy trì sức hút của mình qua năm tháng.


Sự thay đổi gương mặt của Becks qua năm tháng.

Beckham cũng tiết lộ, các thành viên trong gia đình anh đã có những phản ứng rất thú vị khi biết được thông tin này. Trong khi bà xã Victoria vui vẻ chúc mừng Becks thì ba cậu "quý tử" Brooklyn, Romeo và Cruz lại phá lên cười và ngạc nhiên hỏi: "Bố nói thật ư? Bố là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh sao?

Cậu cả Brooklyn thậm chí còn nói đùa rằng, cậu mới xứng đáng là người nhận giải. Hồi cuối tuần qua, "Hotboy" 16 tuổi cũng đã góp mặt trong trận đấu ý nghĩa gây quỹ từ thiện cho UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc) cùng Becks.

beck4-7d98a
Brooklyn muốn sở hữu giải thưởng của bố Becks

Giải thưởng “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” của People được trao lần đầu vào năm 1985 cho Mel Gibson, một ngôi sao Hollywood. Kể từ đó tới nay, đã có nhiều mỹ nam làng giải trí như Bradley Cooper, Ryan Reynolds, Brad Pitt, George Clooney, Patrick Swayze, Sean Connery, Ben Affleck, Channing Tatum hay Adam Levine... được tôn vinh với danh hiệu này.

beck5-7d98a
Ngôi sao Hollywood, Mel Gibson là người đầu tiên nhận giải thưởng “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” của People.