David Luiz mơ ước 1 cô con gái tóc xù giống hệt mình

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 01/10/2013

Dù chưa có con nhưng theo David Luiz, trung vệ của Chelea thì anh mong những nhóc tì của mình sẽ sở hữu 1 mái đầu ấn tượng hệt như bố của chúng vậy.

David Luiz vốn nổi tiếng là 1 người rất chăm cập nhật các mạng xã hội. Cầu thủ này đặc biệt thích thú với việc chia sẻ hình ảnh thông qua Instagram. Rất nhiều bức ảnh thú vị đã được Luiz đăng tải trên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất là bức ảnh chụp 1 cô bé xinh xắn với mái đầu bông xù giống hệt anh.

David Luiz mơ ước 1 cô con gái tóc xù giống hệt mình 1

Chia sẻ trên Instagram của mình, Luiz viết: “Tôi muốn con gái phải thật giống mình! Thật hoàn hảo”. Được biết đây chỉ là 1 bức hình tượng trưng bởi David Luiz chưa có 1 nhóc tì nào. Tuy nhiên với nội dung tấm hình ai cũng có thể hiểu rằng trung vệ người Brazil hy vọng mái tóc của các con mình sẽ giống hệt như quả đầu của bố chúng. 

Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ sau ít giờ đồng hồ, đã có tới hơn 46.000 người thích với gần 600 bình luận cho bức ảnh này.   

Trang cá nhân của David Luiz trên Instagram có lẽ là 1 trong những trang cá nhân thu hút nhất trong giới cầu thủ. Lý do là bởi cầu thủ này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thú vị, hài hước và rất “chăm chỉ” giao lưu với các fan.

David Luiz mơ ước 1 cô con gái tóc xù giống hệt mình 2
Trang mạng xã hội Instagram của David Luiz

David Luiz mơ ước 1 cô con gái tóc xù giống hệt mình 3
Những bức ảnh thú vị Luiz mới chia sẻ gần đây 

David Luiz mơ ước 1 cô con gái tóc xù giống hệt mình 4