Diego Costa "bật" lại ông thầy Mourinho trong đường hầm

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:24 25/11/2015

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha và chân sút Brazil đã lời qua tiếng lại giữa trận gặp Maccabi Tel Aviv tại vòng bảng Champions League.

mou1-917dd
Trước giờ nghỉ giữa hai hiệp trận đấu giữa Maccabi Tel Aviv -Chelsea trong khuôn khổ bảng G, Champions League, Diego Costa không nhiệt tình di chuyển sau đường chuyền nguy hiểm của  Eden Hazard vào vòng cấm.

mou4-917dd
Ở khu vực kỹ thuật, Mourinho thất vọng với pha xử lý thiếu nhiệt của chân sút gốc Brazil  và thể hiện ra mặt.

pagecosta-963fc
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã "chỉnh đốn" lại thái độ thi đấu của Costa khi cả hai cùng tiến vào đường hầm ở giờ nghỉ giữa hiệp. Vốn nổi tiếng là một cầu thủ nóng tính, tuyển thủ Tây Ban Nha lập tức "bật" lại ông thầy.

mou2-917dd
Mourinho giải thích về lý do không hài lòng với cậu học trò: "Tôi muốn Costa di chuyển để nhận bóng nhưng cậu ta lại không làm vậy. Tôi cảm thấy thất vọng nên đã to tiếng và cậu ta phản ứng lại. Tất cả chỉ có vậy. Trong phòng thay đồ giữa giờ, chúng tôi đã nói chuyện bình thường, có vài cử chỉ thân thiết và một vài nụ hôn. Không có vấn đề gì cả".

mou3-917dd
Ngoài pha đôi co với HLV Mourinho, Diego Costa còn có tình huống tranh cãi với cầu thủ đối phương và pha bóng dẫn đến chiếc thẻ đỏ của cựu trung vệ Chelsea, Tal Ben Haim ở phút 40.

mou5-917dd
Trong giờ nghỉ giữa hiệp, "Người đặc biệt" dường như đã tính đến phương án thay Costa khi yêu cầu Loic Remy khởi động. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ vào sân ở phút 79 thay Willian, trong khi Costa vẫn được thi đấu đến hết trận.

mou8-917dd

mou7-917dd
HLV Mourinho cũng phàn nàn về mặt sân của Maccabi Tel Aviv quá xấu gây ảnh hưởng đến lối chơi của Chelsea cũng như khiến Terry chấn thương mắt cá chân và Ramires cũng bị đau. Cả hai nhiều khả năng vắng mặt trong trận derby London với Tottenham vào Chủ nhật này.

Clip diễn biến chính trận Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea.