Điểm tin sáng 17/11: Djokovic vô địch mà không tốn 1 giọt mồ hôi

, Theo Trí Thức Trẻ 09:19 17/11/2014

Các khán giả sân O2 đêm qua đã không được chứng kiến 1 màn so tài đỉnh cao giữa Djokovic và Federer như mong đợi.

Djokovic lên ngôi vô địch mà không tốn 1 giọt mồ hôi

Trước trận Chung kết ATP World Tour Finals đêm qua, Roger Federer đã bất ngờ xin bỏ cuộc bởi chấn thương. Như vậy, chiến thắng đương nhiên thuộc về tay vợt người Serbia, Djokovic và anh đã lên ngôi vô địch mà không tốn 1 giọt mồ hôi nào. 

Điểm tin sáng 17/11: Djokovic vô địch mà không tốn 1 giọt mồ hôi 1

Tôi cảm thấy thật buồn cười khi chấn thương lưng đột nhiên đến với mình. Tôi đã cố gắng điều trị, thuốc thang để có thể ra sân nhưng vẫn không cảm nhận thấy sự tiến triển nào cả. Tôi đã làm tất cả những gì có thể cho trận chung kết ATP World Tour Finals và không muốn kết thúc theo cách này. Nhưng ở vào độ tuổi của tôi, sẽ quá mạo hiểm nếu quá cố gắng làm điều gì đó vào lúc này. Tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu và thông cảm cho tôi”, Federer nghẹn ngào chia sẻ.

Điểm tin sáng 17/11: Djokovic vô địch mà không tốn 1 giọt mồ hôi 2

HLV Miura lùi lịch chốt danh sách

Theo kế hoạch, ngay sau trận giao hữu với Malaysia, HLV Miura sẽ tiến hành chốt danh sách cầu thủ dự AFF Cup. Tuy vậy, vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ chờ tới thời hạn cuối cùng là ngày 21/11.

Vì Bale, Man Utd hy sinh De Gea

Theo Manchester Evening News, Man Utd sẵn sàng đưa thủ thành De Gea vào như một phần của bản hợp đồng trong thương vụ chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid. Thủ môn người Tây Ban Nha hiện phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương ở ngón tay trong lúc tập luyện trên tuyển.

Điểm tin sáng 17/11: Djokovic vô địch mà không tốn 1 giọt mồ hôi 3

Modric chấn thương

Trong trận đấu giữa Italia và Croatia lại vòng loại Euro 2016, tiền vệ Luka Modric đã phải rời sân ở phút 26 do bị chấn thương háng. Hiện vẫn chưa rõ vấn đề của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid này có nghiêm trọng hay không.

Hòa Bỉ, Xứ Wales mất ngôi đầu
 
Trong loạt trận thứ 4 vòng loại Euro 2016, xứ Wales đã để Bỉ cầm hòa 0-0. Với trận hòa này, xứ Wales chỉ có 8 điểm/4 trận. Họ đã bị Israel soán ngôi đầu khi ở lượt đấu này, Israel đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Bosnia và có 9 điểm/3 trận.

HLV Malaysia ngả mũ trước số 10 của ĐT Việt Nam

Sau trận thua Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, HLV Dollah Saller đã hết lời ca ngợi cầu thủ số 10 của ĐT Việt Nam, Văn Quyết.

Điểm tin sáng 17/11: Djokovic vô địch mà không tốn 1 giọt mồ hôi 4

Cầu thủ số 10 của các bạn chơi rất tốt. Anh ta di chuyển thông minh và tạo ra nhiều khoảng trống cho mình và đồng đội. Cầu thủ này cũng rất nguy hiểm với những pha cầm bóng đột nhập hoặc tạo cơ hội cho các đồng đội. Anh ấy thực sự là một mối đe dọa cho các đội bóng tại AFF Cup sắp tới. Tôi không thể không dành nhiều sự khen ngợi cho chân sút này”, HLV Dollah Saller chia sẻ.

Blind dính chấn thương, MU lo sốt vó

Sau Carrick, Man Utd vừa phải đón nhận thêm một tin không vui khi tới lượt Daley Blind gặp phải chấn thương trong lúc trở về làm nhiệm vụ cho tuyển Hà Lan ở vòng loại Euro 2016.

Điểm tin sáng 17/11: Djokovic vô địch mà không tốn 1 giọt mồ hôi 5

Trước đó, Quỷ đỏ đã phải đón nhận thông tin trung vệ Marcos Rojo, Phil Jones, Jonny Evans, hậu vệ phải Rafael da Silva và tiền vệ Michael Carrick sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách tới sân Emirates vào ngày 23/11 tới.