Diệp Lâm Anh khuấy động Revive VUG khi tiết lộ: từng là cầu thủ bóng đá

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 21/05/2014

Cùng giao lưu với các bạn sinh viên trong ngày thi đấu thứ 2 của bộ môn Nhảy đối kháng – giải thể thao sinh viên Revive VUG 2014, Diệp Lâm Anh mang đến sự hứng khởi cũng như những vũ đạo đầy sức sống.

Diệp Lâm Anh tỏ ra không hề thua kém các bạn sinh viên cả về kỹ thuật nhảy lẫn sự bùng nổ trên sàn đấu. Cô cũng có những chia sẻ về cảm giác của mình khi hòa chung vào không khí tưng bừng của nhà thi đấu Tân Bình.
 
Luôn xuất hiện khỏe khoắn tươi trẻ
 
Diệp Lâm Anh có thể chia sẻ cảm giác của mình khi tham dự giải thể thao sinh viên Revive VUG 2014?
 
Diệp Lâm Anh là một người cực kỳ mê thể thao nên mình cảm thấy rất hào hứng khi được tham gia giao lưu trong giải đấu Revive VUG lần này. Diệp Lâm Anh như được sống lại với khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, và hòa chung cùng tinh thần thể thao cháy bỏng của các bạn sinh viên.
 
Khoe vũ đạo điêu luyện trong chảo lửa Revive VUG
 
Cảm giác của Diệp Lâm Anh khi đứng giữa “chảo lửa” Revive VUG sáng nay và thực hiện một bài nhảy giao lưu sôi động như thế?
 
Hôm nay Diệp Lâm Anh thấy vô cùng hào hứng khi được xem những màn biểu diễn sôi động đầy nhiệt huyết của các bạn sinh viên trong vòng bảng nhảy đối kháng. Diệp Lâm Anh cảm thấy phấn khích vô cùng trong màn biểu diễn của mình. Các bạn sinh viên khiến cho Diệp Lâm Anh được sống lại những cảm xúc thăng hoa khi đứng trên sàn thi đấu.
 
Nếu còn là sinh viên, Diệp Lâm Anh có đăng ký tham dự VUG không? Bạn nhảy đẹp thế cơ mà.
 
Chắc chắn Diệp Lâm Anh sẽ tham gia hết tất cả game của Revive VUG rồi, Diệp Lâm Anh mê nhảy múa, thích vận động và bật mí là ngày xưa khi học cấp 2 Lâm Anh cũng tham gia trong đội tuyển bóng đá của trường. Cho nên Diệp Lâm Anh sẽ không bỏ qua bất kể nội dung thi đấu nào đâu nhé!
 
Diệp Lâm Anh hòa chung không khí tưng bừng của sinh viên
 
Diệp Lâm Anh có thể chia sẻ bí quyết sao bạn có thể “khơi lại hứng khởi mỗi ngày” và luôn ở trong trạng thái khỏe khoắn và năng động như vậy không?
 
Mỗi ngày thức dậy Diệp Lâm Anh lại chọn cho mình cách khởi động ngày mới bằng cách nghe một bản nhạc sôi động rồi vừa hát theo vừa nhảy freestyle theo bản nhạc đó. Chưa kể đến những lúc mệt do vận động nhiều, Lâm Anh uống ngay Revive để bù nước, giữ cho tinh thần luôn sảng khoái. Khởi động ngày mới như vậy giúp Lâm Anh có tinh thần phấn khởi để hoàn thành thật tốt những công việc trong ngày.
 
Truy cập ngay website: http://vug.vn/ và facebook: https://www.facebook.com/VUG.vn để được cập nhật thông tin chương trình và tham gia các hoạt động bên lề hấp dẫn.