Đội tuyển Việt Nam thiếu hụt lực lượng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:27 01/11/2012

Đội tuyển của chúng ta sẽ không có lực lượng mạnh nhất để tiếp đón ĐKVĐ Đông Nam Á...

Đội tuyển Việt Nam sứt mẻ lực lượng trước cuộc tiếp đón Malaysia


Thông tin từ các bác sĩ đi theo đội tuyển cho biết, tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột vẫn chưa có những chuyển biến tích cực và chắc chắn là họ sẽ không thể tham gia trận đấu với Malaysia ngày 3-11 tới đây. Danh sách chấn thương của đội tuyển VN có những cái tên rất quan trọng như Minh Đức, Công Vinh, Tấn Tài hay Nguyên Sa. Riêng cầu thủ người Đà Nẵng Nguyên Sa chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ và anh rất có thể sẽ vẫn được cho ra sân trong trận đấu tới.

Đội tuyển Việt Nam thiếu hụt lực lượng 1

Việc AFF Cup đang ngày càng cận kề khiến cho mỗi ca chấn thương của các cầu thủ sẽ làm cho BLĐ đội tuyển đau đầu thêm vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sơ đồ chiến thuật và sự chuẩn bị cho hành trình đến ngôi vương của chúng ta.

Barca theo đuổi trung vệ của Marseille


BLĐ CLB Barcelona đã xác nhận sự quan tâm của họ tới trung vệ đang thi đấu cho Marseille, N'Koulou Nicolas. Trung vệ người Cameroon năm nay mới chỉ 22 tuổi nhưng đã là một trụ cột trong hệ thống phòng ngự của đội bóng thành phố cảng ớc Pháp nhờ thể hình cao tới 1m83 và lối chơi rất đầu óc. Trong khi đó Barcelona đang phải hứng chịu những tổn thất nặng nở hàng thủ khi hai trung vệ tốt nhất của họ là Pique và Puyol vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam thiếu hụt lực lượng 2

Mặc dù vậy Marseille chắc chắn sẽ không muốn mất hòn đá tảng của mình mà không nhận lại được một số tiền ưng ý. Dự kiến mức phí chuyển nhượng của N'Koulou rơi vào khoảng 18 triệu Euro (468 tđồng). Ngoài Barca thì hai CLB của thành London là Chelsea và Arsenal cũng được cho là đang rất quan tâm tới cầu thnày.

Giroud thừa nhận "mù" luật Capital One Cup

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal vừa có một tình huống bi hài trong trận đấu gặp Reading tại Capital One Cup. Chả là tiền đạo người Pháp đã tưởng rằng trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 4-4 và sẽ có một trận đấu bù diễn ra sau đó giữa hai đội nên anh đã không ngần ngại ném chiếc áo thi đấu của mình để tặng cho các CĐV Arsenal. Thế nhưng ngay sau đó, Giroud đã phải xin lại áo khi biết rằng trận đấu này sẽ được phân định thắng thua bằng hai hiệp phụ và penalty.

Đội tuyển Việt Nam thiếu hụt lực lượng 3

"Tôi cứ tưởng rằng trận đấu như thế là kết thúc và sẽ có một trận đá lại dành cho hai đội. Vậy nên tôi mới ném áo cho các CĐV. Đến khi các đồng đội nói rằng trận đấu vẫn sẽ tiếp tục thì tôi thật sự bối rối. Rất may là các CĐV đã trả lại chiếc áo để tôi có thể tiếp tục thi đấu và mang về chiến thắng cho đội nhà", Giroud chia sẻ về "tai nạn" hy hữu của anh.

Berbatov muốn chơi bóng tới khi 40 tuổi

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Fulham, Dimitar Berbatov vừa "bật mí" mong ước của mình là được chơi bóng tới năm 40 tuổi. Berbatov năm nay đã bước sang tuổi 31 và anh cho biết sẽ cố gắng tập luyện để có được một thể lực sung mãn giúp anh thỏa mong ước chơi bóng lâu dài hơn nữa.

Đội tuyển Việt Nam thiếu hụt lực lượng 4

Tiền đạo người Bulgaria chuyển tới Craven Cottage từ MU sau khi không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chật chội của Sir Alex. Berbatov đã có 5 lần ra sân trong màu áo của Fulham và ghi được 3 bàn thắng. Một thành tích rất ấn tượng so với những gì mà anh làm được tại MU.

Lille muốn có Joe Cole


Đội bóng nước Pháp, Lille vừa lên tiếng xác nhận mong muốn có tiền vệ đang bị thất sủng tại Liverpool, Joe Cole. Tiền vệ người Anh đã từng có khoảng thời gian tươi đẹp khi thi đấu tại sân Metropole theo một bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Thế nhưng sau khi trở lại Anfield, tiền vệ 31 tuổi này đã không gây được ấn tượng với HLV Brendan Rogers và gần như chắc chắn anh sẽ bị đẩy ra đường vào tháng 1 tới.

Đội tuyển Việt Nam thiếu hụt lực lượng 5

Trong khi đó, HLV Rudi Garcia của Lille đang rất cần một mẫu tiền vệ sáng tạo trong đội hình kể từ sau khi Eden Hazard ra đi hồi mùa hè. Ông dự kiến sẽ chi khoảng 4 triệu bảng (132 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của Joe Cole. Khả năng Cole trở lại Ligue 1 là rất cao sau khi anh đã có những tháng ngày hạnh phúc tại đây và bản thân tiền vệ người Anh cũng tỏ ra rất hợp với lối chơi của Lille.