El Clasico đêm nay: Kỷ lục mới cho Messi?

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 30/01/2013

Tiền đạo người Argentina lại đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở trận đấu với Real Madrid trong khuôn khổ cúp nhà Vua đêm nay.

Đêm nay, trong trận đại chiến giữa Barca và Real  tại bán kết cúp Nhà vua, Messi sẽ đi vào lịch sử của các trận El Clasico nếu ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Hiện nay, người đang nắm giữ kỷ lục này là huyền thoại bóng đá Di Stefano của Real Madrid với 18 bàn thắng trong tất cả các trận “Siêu kinh điển”.

El Clasico đêm nay: Kỷ lục mới cho Messi? 1

El Clasico đêm nay: Kỷ lục mới cho Messi? 2
Huyền thoại Di Stefano


Tuy nhiên, con số này là hoàn toàn có thể vượt qua bởi “huyền thoại sống” Messi, cầu thủ người Argentina tính đến nay đã có 17 bàn thắng trong các trận El Clasico. Hơn thế nữa, số 10 của Barca đang có phong độ rất cao và gần như chắc chắn sẽ xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu đêm nay. Nên nhớ rằng chỉ trong mùa giải này, Messi đã ghi tới 4 bàn vào lưới Real.

El Clasico đêm nay: Kỷ lục mới cho Messi? 3
Messi đang có phong độ rất cao


Những bàn thắng của Messi trong các trận El Clasico trước đây

Năm 2012 có thể coi là một năm của những kỷ lục mà Messi lập được và đêm nay, cổ động viên của Barca cũng như người hâm mộ bóng đá thế giới đang rất chờ đợi vào kỷ lục đầu tiên của Messi trong năm mới 2013.

El Clasico đêm nay: Kỷ lục mới cho Messi? 4
Liệu đêm nay Messi có lại làm nên lịch sử?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày