Em gái “hot girl” xăm đôi mắt Neymar lên cánh tay

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 12/07/2015

Mới đây, Rafaella - cô em gái nóng bỏng của Neymar đã khiến mọi người bất ngờ với cách thể hiện tình cảm độc đáo với siêu sao người Brazil.

Trên trang Instagram cá nhân, Rafaella vừa chia sẻ tấm hình khiến nhiều fan thích thú và ngưỡng mộ tình cảm mà cô dành cho anh trai Neymar. Cô em gái nóng bỏng đã chịu đau để xăm đôi mắt của siêu sao người Brazil lên cánh tay mình.

“Đây là hình xăm tôi làm để dành tặng cho người bạn yêu quý, thần tượng và là anh trai của tôi”- Rafaella viết phía dưới bức hình.


Rafaella với hình xăm ấn tượng

Neymar được biết đến với đôi mắt gợi cảm, ánh nhìn mê hoặc, và hình xăm trên tay của cô em gái Rafaella đã thể hiện rõ điều này. Dưới bàn tay của nghệ nhân xăm hình nổi tiếng Brazil là Adao Rosa, trông như thể đôi mắt của Neymar đang nhìn ra từ cánh tay cô em gái Rafaella.


Hình xăm trông y như đôi mắt của Neymar

Trước đó, Neymar cũng không chịu kém cạnh đã xăm hình gương mặt của cô em gái quyến rũ lên cánh tay phải. Tình anh em giữa Neymar và em gái luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hai anh em Neymar luôn bên nhau ở mỗi cuộc vui, những địa điểm ăn chơi nổi tiếng ở Brazil hay trên thế giới. 


Neymar cũng xăm hình em gái lên cánh tay

Sau kỳ Copa America 2015 đáng thất vọng, Neymar hiện vẫn đang nghỉ ngơi ở quê nhà Brazil. Được giao chiếc băng đội trưởng xong anh khiến CĐV nhà và đồng đội ngán ngẩm khi nhận thẻ đỏ vô duyên ở vòng bảng và nói lời chia tay sớm với tuyển Brazil. 

Thời gian tới, chân sút này sẽ về hội quân cùng Barcelona để chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè.