Em trai của Yaya Toure qua đời ở tuổi 28

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 20:49 20/06/2014

Tin buồn xảy đến với anh em nhà Toure hôm thứ 6 vừa rồi.

Hôm thứ 6 vừa rồi, cậu em trai thứ 3 của Yaya Toure Ibrahim Toure đã qua đời ở Manchester khi mới chỉ 28 tuổi. Theo đó, anh đã ra đi sau 1 cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư ở bệnh viện Christie, Manchester, nơi anh này được tiếp nhận để điều trị bằng hóa trị.

Ibrahim Toure đã ra đi ở tuổi 28.

Tuy vậy tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy 2 anh em nhà Toure Yaya Kolo sẽ rời bỏ World Cup sau khi nhận được tin buồn này. Ban lãnh đạo của Bờ Biển Ngà cũng có những công bố chính thức của mình để chia buồn và an ủi 2 anh em Toure.

2 anh em Kolo Toure và Yaya Toure.

"Kolo và Yaya Toure vừa mới được biết về sự ra đi của người em mình. Ban lãnh đạo cũng như toàn bộ đội bóng muốn gửi lời chia buồn sâu sắc cũng như sự ủng hộ lớn nhất đến 2 cầu thủ. 

Tổng thống Bờ Biển Ngà cũng như Ban chấp hành đã thông báo về sự ra đi này đến gia đình của Toure và hy vọng họ có thể sớm vượt qua được". Ban lãnh đạo đội tuyển Bờ Biển Ngà dự World Cup 2014 cho biết.

Ibrahim Toure sinh ngày 27/9/1985, là em trai thứ 3 của Yaya Toure và Kolo Toure. Được biết, Ibrahim cũng là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh từng chơi bóng ở Pháp dưới màu áo của Nice trước khi chuyển đến Ai Cập để thi đấu cho CLB Safa SC.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày