Fabregas có dấu hiệu muốn "đào tẩu"

Lucas, Theo 00:35 20/07/2011

Nhiều khả năng Cesc sẽ có màn ra mắt Barca khi nhà ĐKVĐ Champions League chạm trán MU ở trận giao hữu tại Mỹ.

Tờ Daily Mail của nước Anh đưa tin Cesc Fabregas đã từ chối lời triệu tập của HLV Arsene Wenger cho trận giao hữu với Cologne vào thứ Bảy tuần này. Đây được cho là nỗ lực cuối cùng của siêu sao 24 tuổi hòng đạt mục đích chuyển đến khoác áo Barca.

Cesc đang làm mọi cách để được đến với Barca

Cesc đã viện lý do chấn thương để không tới du đấu Châu Á cùng Pháo thủ và Wenger muốn anh trở lại London để Arsenal kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha dự định sẽ chỉ gặp ông thầy người Pháp để bày tỏ nguyện vọng muốn đến Nou Camp.

Phía Barca đã được Arsenal thông báo rằng nếu không sớm chồng đủ 40 triệu bảng (~1300 tỷ VNĐ) trong 2 tuần tới, họ sẽ không còn cơ hội tiếp cận Cesc trong kỳ chuyển nhượng này bởi đội bóng Anh cũng phải sớm ổn định đội hình trước mùa giải mới.

Anh không còn tâm trí chơi cho Arsenal

Hiện Pep Guardiola đang rất kỳ vọng BLĐ Barca sớm quyết định dứt khoát để Cesc có thể tới hội quân cùng nhà vô địch Châu Âu ở Mỹ, nơi họ sẽ đá giao hữu lần lượt với MU, Chivas và Club America.

Trận đấu giữa Barca và MU sẽ diễn ra ở Washington vào chủ nhật tuần sau 31/7. Và Pep thực sự muốn có Fabregas cho trận đấu rất đáng chú ý này. Chính nhà cầm quân trẻ tuổi đã gặp BLĐ Barca để cho biết Cesc mới là ưu tiên hàng đầu của ông cho mùa giải mới chứ không phải ngôi sao trẻ Alexis Sanchez, thương vụ mà Barca cũng đang gặp bế tắc.

HLV Wenger đang rất muộn phiền về vụ Cesc

Trong khi đó, Arsenal đã trở về đại bản doanh ở Colney, London và sẽ tập vài buổi trước khi lên đường tới Đức đá giao hữu với Cologne. Được biết, HLV Wenger sẽ chờ những tín hiệu từ Cesc để quyết định liệu có mang anh đến Đức hay không. Nhiều khả năng Giáo sư sẽ phải thất vọng trước thái độ của cậu học trò cưng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày