Fabregas và bạn gái đã "đường ai nấy đi"

Lucas, Theo 00:01 01/05/2011

Thủ quân Arsenal đang sống trong tâm trạng nặng nề khi vừa quyết định chia tay người yêu…

Sau cú sốc trắng tay cùng Arsenal mùa thứ 6 liên tiếp, Cesc Fabregas tiếp tục chịu thêm một cú sốc tâm lý khác khi nói lời chia tay cô bạn gái Carla Garcia mà anh đã gắn bó suốt 7 năm qua. Đây không chỉ là thông tin gây bất ngờ với các fan mà còn là một đòn choáng váng với gia đình hai bên.

Cesc đã yêu Carla khi anh mới 15 tuổi

7 năm bên nhau là một khoảng thời gian dài đến mức tất cả người thân, bạn bè đều nghĩ Cesc và Carla sớm muộn cũng sẽ tiến tới hôn nhân. Vậy nhưng, không ai ngờ và cũng chưa ai rõ nguyên nhân vì sao Cesc quyết định chấm dứt mối quan hệ mặn nồng này.

Họ đã kết thúc mối duyên tình kéo dài hơn 7 năm

Hôm qua, tại quê nhà ở Arenys de Mar, gần Barcelona, bố Fabregas đã chính thức xác nhận: “Thật đáng xấu hổ. Chúng đã ở bên nhau một thời gian rất dài và Carla là một cô gái vô cùng đáng yêu. Nhưng Cesc muốn tự quyết định con đường của nó. Và nó cảm thấy giờ là lúc cần kết thúc mối quan hệ, trước khi cả hai có với nhau những đứa con.”

Phút giây hạnh phúc đã qua

Một người bạn của cặp đôi cũng cho biết thêm: “Họ là một cặp hoàn hảo. Cesc đã tiết lộ với bạn bè về những trục trặc và việc dừng lại chỉ là vấn đề thời gian. Nhưng anh ấy đã cư xử rất đúng mực trong việc này. Dù sao, đây là một sự nuối tiếc lớn bởi họ đã yêu nhau hơn 7 năm, và trải qua thời thơ ấu bên nhau.”

Được biết, CescCarla đã yêu nhau khi anh còn là cầu thủ trẻ trong lò Barcelona. Và kể cả khi Cesc tới Arsenal năm 16 tuổi, họ vẫn quấn quýt bên nhau như đôi sam. Carla đã tới London sống và hiện đang làm việc cho một công ty PR hàng đầu ở xứ sương mù.

Fabregas đang chịu áp lực tâm lý lớn

Sự nghiệp đang có dấu hiệu đi xuống ở Arsenal (mùa này Cesc mới chỉ có 9 bàn thắng, so với 19 bàn của năm ngoái), giờ lại thêm chuyện tình đẹp tan vỡ, Cesc đang chịu sức ép tâm lý cực lớn. Chính ông thầy Arsene Wenger mới đây cũng thừa nhận học trò cưng của mình có dấu hiệu suy sụp tinh thần. Hiện nhiều nguồn tin cho rằng Cesc sẽ trở lại Barcelona vào mùa Hè này với giá chuyển nhượng vào khoảng 35 triệu bảng.