Fan cuồng MU tự đổi tên thành… "Manchester United"

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 29/04/2014

Sau 15 năm đấu tranh để được đổi tên, cuối cùng fan cuồng này đã được toại nguyện.

Marin Zdravkov, một người đàn ông đến từ Bulgaria, đã trao trọn trái tim cho Quỷ Đỏ kể từ những năm 70 của thế kỉ trước. Sau khi xem trận Chung kết Champions League năm 1999 giữa Bayern MunichManchester United, quá xúc động khi nhìn thấy đoàn quân của Sir Alex lội ngược dòng đánh bại Hùm Xám với tỷ số 2-1 và đăng quang ngôi vô địch, Marin đã quyết đổi tên mình nhằm thể hiện tình yêu dành cho đội bóng.
 
Chiến thắng huy hoàng của MU 15 năm về trước chính là động lực để Marin đổi tên. 

Trước đó, Marin chỉ được phép đổi tên thành Manchester Zdravkov Levidzhov, nhưng sau 15 năm đấu tranh, fan cuồng này đã được tòa cho phép đổi tên thành Manchester Zdravkov Levidzhov United. Giải thích về việc này, Marin nói: “Thật kì cục khi mang tên của một thành phố ở nước Anh (Manchester). Bạn bè tôi còn cười nhạo tôi, họ bảo được rồi, bây giờ anh chính thức đổi tên thành Manchester, vậy rốt cuộc anh là City hay United?”
 
 
Marin Zdravkov là fan cuồng thứ thiệt của MU.

Hiện giờ, Marin đang tiếp tục đấu tranh để bỏ “Zdravkov Levidzhov” khỏi tên mình, chỉ giữ lại Manchester United. “Tôi sẽ không bao giờ dùng tên CLB yêu quý của mình vào mục đích thương mại, tôi thề với Chúa,” Marin chia sẻ.

Được biết, vài năm trước MU đã cố gắng dẹp bỏ kế hoạch đổi tên của Marin vì cho rằng nó vi phạm bản quyền, nhưng dường như bây giờ đội chủ sân Old Trafford đã… đầu hàng. Ngoài ra, fan cuồng 51 tuổi này còn có một con mèo tên… Beckham
 
Sau này có lẽ người ta sẽ biết đến Marin Zdravkov với tên gọi Manchester United.