Fan Juventus đi ăn pizza gặp thần tượng và cái kết bất ngờ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 30/01/2016

CĐV Juventus có tên Gianmarco Fraglica đã nhận được sự tiếp đón rất nồng hậu của Alvaro Morata, khi bất ngờ gặp cầu thủ người Tây Ban Nha ở quán rượu sau trận thắng Inter Milan ở bán kết lượt đi Coppa Italia.

Hôm 28/1, "Bà đầm già thành Turin" đã đặt một chân vào trận CK Coppa Italia sau khi hạ gục Inter Milan 3 bàn không gỡ trên sân nhà Juventus Arena. Ở trận này, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha Alvaro Morata ghi dấu ấn lớn với một cú đúp ở các phút 36 và 63.

Fan Juventus đi ăn pizza gặp thần tượng và cái kết bất ngờ - Ảnh 1.

 Alvaro Morata lập cú đúp giúp Juventus đặt 1 chân vào trận CK Coppa Italia.

Sau trận đấu, Gianmarco Fraglica, một CĐV của Juventus và Morata, đã tới quán rượu quen thuộc để ăn mừng chiến thắng. Sau khi Gianmarco Fraglica gọi đồ uống và chiếc bánh pizza thì Morata bước vào cùng nhóm bạn. Mọi việc xảy ra sau đó được CĐV này miêu tả là "siêu thực" bởi nó vượt quá sức tưởng tượng của anh.

Fan Juventus đi ăn pizza gặp thần tượng và cái kết bất ngờ - Ảnh 2.

 CĐV Juventus có tên Gianmarco Fraglica.

Theo đó, sau khi bước vào quán rượu, Morata tỏ ra rất thân thiện với các fan, đặc biệt là Gianmarco Fraglica khi anh này mặc chiếc áo đấu số 9 của chân sút người Tây Ban Nha. Morata sau đó chủ động tới bắt chuyện với Gianmarco Fraglica và hào phóng nói với chủ quán: "Bữa hôm nay của Gianmarco Fraglica, tôi mời!".

Fan Juventus đi ăn pizza gặp thần tượng và cái kết bất ngờ - Ảnh 3.

Trong lúc Gianmarco Fraglica đứng như "trời trồng" thì Morata bất ngờ lôi ra chiếc áo đấu mới tinh của Juventus, sau đó ký dòng chữ 'gửi tặng người bạn Gianmarco Fraglica của tôi với thật nhiều tình cảm. Alvaro Morata'. Thì ra ngay khi phát hiện ra Gianmarco Fraglica là fan của mình, Morata đã bí mật nhờ người bạn chạy tới cửa hàng đồ lưu niệm gần đó để mua áo tặng người bạn mới.

Chưa hết, Gianmarco Fraglica tiếp tục đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên kia khi Morata mời anh nhập hội, cùng ăn uống và nói chuyện như những người bạn đã quen từ lâu. Morata hỏi han Gianmarco Fraglica về mọi thứ, thậm chí còn dạy CĐV Juventus tiếng Tây Ban Nha.

Buổi tối đáng nhớ của Gianmarco Fraglica kết thúc bằng việc anh được thần tượng chủ động đưa số điện thoại, kèm theo đó là lời nói khiến trái tim anh tan chảy: "Bất cứ khi nào cần, hãy gọi cho tôi. Tôi sẽ giúp. Rất vui vì được gặp anh, Gianmarco Fraglica".

Fan Juventus đi ăn pizza gặp thần tượng và cái kết bất ngờ - Ảnh 4.

 Morata đã thực sự "đốn tim" fan với hành động quá đẹp.

Toàn bộ câu chuyện sau đó được Gianmarco Fraglica chia sẻ lại trên trang Facebook cá nhân, thu hút tới gần 10.000 lượt chia sẻ chỉ sau 2 ngày.