Fan Man United phản ứng như thế nào khi HLV Van Gaal mua tiền đạo 19 tuổi?

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 01/09/2015

Không ít fan hâm mộ đã lên tiếng phản đối và cho rằng đây là một thương vụ "điên rồ" nhưng cũng có khá đông ý kiến ủng hộ sự bạo chi của Man United.

Khá bất ngờ khi chân sút 19 tuổi Anthony Martial của Monaco lại đang là cái tên "hot" nhất những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo giới truyền thông Pháp, Man United sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 36,3 triệu bảng (50 triệu euro) để thuyết phục Monaco nhượng lại cầu thủ được mệnh danh là "Henry mới" này, khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ với một cầu thủ tuổi teen.

mu-3b888
Man United sẵn sàng chi 50 triệu euro để chiêu mộ Anthony Martial

Trước thông tin Man United sắp biến Anthony Martial thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử, fan hâm mộ Quỷ đỏ đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít CĐV đã lên tiếng phản đối và cho rằng đây là một thương vụ "điên rồ".

Một CĐV bày tỏ sự ngạc nhiên: "Tôi không thể hiểu nổi vì sao Man United tiếc vài triệu euro cho thương vụ Pedro nhưng sau đó lại sẵn sàng chi tới 50 triệu euro để mua Anthony Martial".

fan1-58227
Một fan hâm mộ chỉ trích Man United tiếc tiền mua Pedro nhưng lại chi đậm cho Martial

Một fan hâm mộ khác châm biếm: "Mua Martial... Dường như chúng ta đang cố gắng chiến đấu để trụ hạng". (Martial trong tiếng Anh có nghĩa là thượng võ).

CĐV khác nghi ngờ: "Có quá nhiều hoài nghi khi Man United chi ra 50 triệu euro để mua một chân sút 19 tuổi. Điều này hoàn toàn đúng. Không nhiều người ủng hộ thương vụ này".

Tuy nhiên, cũng có khá đông người hâm mộ lên tiếng ủng hộ sự bạo chi của Quỷ đỏ. Một CĐV đưa ra ý kiến: "Nếu anh ta (Martial) ghi được hơn 20 bàn một mùa giải thì sẽ chẳng còn ai quan tâm đến phí chuyển nhượng. Chào mừng Anthony Martial!

fan2-272ec
Một trong những ý kiến ủng hộ Man United mua Martial

Một fan hâm mộ khác cũng đồng quan điểm: "Mọi người từng chỉ trích Man United keo kiệt nhưng bây giờ lại phàn nàn về giá chuyển nhượng của Martial. Dù có đắt nhưng đó không phải là tiền của bạn".

datgia-a3612
Nếu thương vụ thành công Anthony Martial sẽ là cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử

Man United đã theo dõi tiền đạo Anthony Martial trong một thời gian dài, nhưng phải mãi tới khi Monaco bị loại khỏi Champions League thì đội bóng xứ công quốc mới chấp nhận để cầu thủ 19 tuổi ra đi. Mùa trước, Martial thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, chơi tổng cộng 48 trận và ghi được 12 bàn.