Fan nữ xinh đẹp của tuyển Đức "hút hồn" thanh niên Hà Thành

Bài: Huy Bof, Ảnh: Hoàng Anh, Theo Trí Thức Trẻ 03:38 17/06/2014

Tại một quán cà phê ở Hà Nội, một nhóm fan nữ xinh đẹp hâm mộ đội tuyển Đức đã gây ấn tượng mạnh với các fan Việt Nam bởi sự cuồng nhiệt của mình.

Ngày hôm qua, trận cầu tâm điểm của bảng G giữa Đức và Bồ Đào Nha đã thu hút 1 lượng lớn khán giả theo dõi ở Hà Nội. Tại 1 quán cafe giữa lòng thủ đô, dù đã hơn nửa đêm nhưng không khí vẫn rất sôi động. Điều này không chỉ đến từ diễn biến trên sân mà còn bởi sự góp mặt của những nữ CĐV xinh xắn người Đức đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Các cô gái xinh đẹp CĐV của Đức có mặt tại 1 quán cafe giữa Hà Nội cổ vũ cho đội nhà.


Dù đã quá nửa đêm nhưng không khí vẫn rất sôi động bởi sự xuất hiện của nhiều fan bóng đá.

Cũng như bao tín đồ của bóng đá khác, các cô gái xinh đẹp này thể hiện tình yêu với đội nhà bằng những cách hết sức truyền thống: mặc trang phục và vẽ hình quốc kỳ Đức lên mặt. Qua tìm hiểu, được biết những nữ CĐV này đang làm việc tại Đại sứ quán Đức tại Hà Nội.

Những cô gái xinh đẹp trong trang phục của đội tuyển Đức.

Họ không quên vẽ quốc kì Đức trên má

Hồi hộp cùng những diễn biến của trận đấu

Giống như mọi fan bóng đá khác, các cô gái người Đức tỏ ra rất phấn khích khi đội tuyển mà họ yêu thích ghi bàn thắng.






Xinh đẹp, lại yêu thích bóng đá, chẳng khó để các fan nữ này chiếm được cảm tình của các chàng trai Việt Nam. Theo ghi nhận của chúng tôi thì đã có không ít thanh niên Hà Thành đã tới xin chụp một bức ảnh lưu niệm với những nữ CĐV xinh đẹp này.


Đội tuyển Đức của những CĐV xinh đẹp này đã có trận đấu mở màn World Cup không thể tuyệt vời hơn khi vùi dập đối thủ mạnh Bồ Đào Nha với tỷ số 4-0. Với những đối thủ không được đánh giá cao còn lại trong bảng là Mỹ và Ghana, rất có thể các cô gái này sẽ lại có dịp ăn mừng ở những trận đấu kế tiếp của đội nhà.

Những cô gái xinh đẹp này hứa hẹn sẽ còn nhiều dịp ăn mừng chiến thắng của đội nhà tại World Cup năm nay.