Fanny Neguesha bỗng nhiên giống y hệt bồ cũ của Balotelli

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 19/08/2013

Hình ảnh bạn gái cũ Fanny Neguesha của Balotelli bất ngờ trông rất giống với Raffaella Fico, cũng là 1 người cũ của “Ngựa chứng”.

Như đã biết, Balotelli và cô người mẫu Bỉ Fanny Neguesha đã chính thức đường ai nấy đi “tập 2” hồi cuối tháng trước sau khi quay lại 1 thời gian ngắn. Cả 2 sau đó đã khá kín tiếng về lần chia tay thứ 2 này tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng chính tích cách “quái dị” của Balotelli khiến Fanny không chịu được và đã “quyết quên” tiền đạo người Ý. Cô cũng xóa hết mọi thông tin liên quan đến cầu thủ của AC Milan này trên trang twitter cá nhân.

Fanny Neguesha bỗng nhiên giống y hệt bồ cũ của Balotelli 1
Balotelli và Fanny đã đường ai nấy đi lần thứ 2 sau khi quay lại.

Ngày hôm qua, trên Instagram, trang chia sẻ ảnh của mình, Fanny Neguesha  bất ngờ đăng tải 1 tấm hình của mình với diện mạo hoàn toàn mới với mái tóc xoăn màu đen thay vì mái tóc thẳng bạch kim như trước đây. Tuy nhiên điều đáng chú ý chính là hình ảnh mới nhất của Fanny trông giống hệt như Raffaella Fico tình cũ trước đó của Balotelli.

Fanny Neguesha bỗng nhiên giống y hệt bồ cũ của Balotelli 2
Fanny (trái) sau khi thay đổi phong cách trông rất giống với tình cũ của Balotelli, Raffaella Fico (phải).

Fanny Neguesha bỗng nhiên giống y hệt bồ cũ của Balotelli 3
Cô từ bỏ mái tọc thẳng bạch kim của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng đây được xem là 1 “chiêu” của Fanny nhằm trả thù Balotelli. Sở dĩ như vậy là bởi trước đây Balotelli luôn bị báo chí thế giới công kích vì đã bỏ rơi mẹ con Raffaella sau khi cô người mẫu này hạ sinh cho Bad Boy bé gái kháu khỉnh tên Pia (cô bé hiện đang được 8 tháng tuổi). Tiền đạo người Ý ngay sau đó đã “chối bay chối biến” khi cho rằng mình không phải cha đứa trẻ đồng thời kết thúc cuộc tình với người đẹp sinh năm 1988.

Fanny Neguesha bỗng nhiên giống y hệt bồ cũ của Balotelli 4
Trước đây thời điểm còn khoác áo Man City, tiền đạo người Ý từng bị lên án rất nhiều sau khi bỏ bê mẹ con Raffaella Fico.

Fanny Neguesha bỗng nhiên giống y hệt bồ cũ của Balotelli 5
Dù trước đó cả 2 đã có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau.

Có thể nói nếu không phải bức ảnh mà Fanny tung lên mới đây chỉ là tình cờ giống Raffaella thì cô quả là rất cao tay khi “gợi nhớ” lại cho Balotelli nỗi ám ảnh của anh trong quá khứ. Hiện bộ 3 này (Fanny, Raffaella Balotelli) đều đang sống quãng thời gian khá thảnh thơi với những cuộc sống riêng của mình.