Ferdinand chuyển nghề sang kinh doanh... mũ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 12/02/2013

Ngoài đá bóng, trung vệ của Mu được biết đến như là 1 cầu thủ rất có năng khiếu về thời trang.

Trong giới cầu thủ tại Anh, có lẽ hiếm cầu thủ nào có lắm nghề tay trái như trung vệ của MU. Bên cạnh vai trò 1 người mẫu, ông chủ của các dòng phụ kiện thời trang, sắp tới Ferdinand còn góp mặt trên tuyền hình trong vai trò giám khảo của cuộc thi Next Top Model - cuộc thi tìm kiếm những gương mặt người mẫu sáng giá của nước Anh.

Chưa bằng lòng với những thứ đó, mới đây, trung vệ của MU lại khiến người hâm mộ tại Anh "mắt tròn mắt dẹt" khi tuyên bố sẽ tung ra 1 bộ sưu tập mũ mang thương hiệu của chính mình. Ngay sau đó, người ta thấy những nhân vật đình đám trong giới thể thao và showbiz như Lewis Hamilton, Tinie Tempah, Jamie FoxxRita Ora cũng đều sở hữu chiếc mũ số 5 giống chiếc mũ của Ferdinand và cũng là số áo của anh tại CLB cũng như đội tuyển quốc gia.

Ferdinand chuyển nghề sang kinh doanh... mũ 1
Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng đội mũ... giống Ferdinand

Tuy nhiên đó chỉ là lời nói đùa của Rio, việc những nhân vật đình đám kia cùng có chiếc mũ số 5 chỉ là một sự tình cờ và nó không hề liên quan gì tới anh. Nếu quả thực sức ảnh hưởng của Rio tới thời trang lớn đến vậy thì có lẽ trung vệ này đã bỏ ngiệp bóng đá từ lâu rồi.

Ferdinand chuyển nghề sang kinh doanh... mũ 2
Số 5 của MU và đội tuyển Anh
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày