Gareth Bale bị fan Arsenal "tặng" chuối

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 03:12 04/03/2013

Tiền vệ người xứ Wales nhận được một quả chuối từ CĐV đội khách khi đang đứng ở điểm đá phạt góc.

Trận đấu derby London giữa Tottenham và Arsenal lẽ ra đã có thể kết thúc đẹp hơn với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà Tottenham nếu như các ống kính của máy quay truyền hình không "bắt" được cảnh tượng rất xấu xí mà các fan đội khách Arsenal tạo ra.

Gareth Bale bị fan Arsenal "tặng" chuối 1

Tình huống "đáng xấu hổ" này của các CĐV đội khách diễn ra ở phút 27 của trận đấu, khi tiền vệ Gareth Bale chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc cho Tottenham thì một quả chuối đã được ném xuống sân. Vị trọng tài biên là người đã chứng kiến sự việc này và rất nhanh chóng nhặt quả chuối để trận đấu có thể tiếp tục còn Gareth Bale thì thậm chí chẳng để ý tới sự việc vừa xảy ra khi anh vẫn rất bình tĩnh thực hiện quả phạt góc cho Tottenham. "Số 11" của Tottenham sau đó còn là người ghi bàn mở tỉ số ở phút 37 và liên tục uy hiếp khung thành của Arsenal trong suốt trận đấu.

Gareth Bale bị fan Arsenal "tặng" chuối 2
Trọng tài biên đã phát hiện ra quả chuối bị ném xuống sân...

Gareth Bale bị fan Arsenal "tặng" chuối 3
... và sau đó ông nhanh chóng mang ra ngoài để trận đấu không bị gián đoạn.

Bên cạnh sự việc trên, các fan của Arsenal rất có thể sẽ phải nhận án phạt của FA vì hành vi xúc phạm tiền đạo người Togo, Adebayor. Vẫn biết, Adebayor có mối "thâm thù" với các Gooner kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Man City và còn cả gan ăn mừng bàn thắng trước mặt các fan Arsenal, nhưng việc CĐV đội khách hô vang "Đấu súng ở Angola, đáng ra đó phải là Adebayor" - để ám chỉ vụ nổ súng hướng vào đội tuyển Togo ở CAN 2010 thì thật sự là rất quá đáng. Không chỉ các Gooner trên khán đài mà ngay cả các cầu thủ Arsenal cũng thể hiện sự căm ghét với Adebayor khi không chịu đá bóng ra ngoài trong tình huống mà "số 10" của Tottenham nằm sân vì chấn thương.

Gareth Bale bị fan Arsenal "tặng" chuối 4
Adebayor cũng là đối tượng phải hứng chịu sự xúc phạm từ các CĐV Arsenal.

Tuy nhiên, các fan của Arsenal là những người phải cảm thấy đau khổ nhất khi đội bóng của họ đã bị đánh bại bởi Tottenham với tỉ số 2-1 và qua đó đối diện với nguy cơ không được thi đấu ở Champions League mùa sau.

Gareth Bale bị fan Arsenal "tặng" chuối 5
Nhưng cuối cùng thì Bale và Adebayor cũng có thể "cười vào mặt" Arsenal với chiến thắng 2-1 của Tottenham.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày