Gareth Bale mang niềm vui bất ngờ tới cậu bé ung thư não

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 18:53 27/12/2015

Hành động đầy tình người của ngôi sao Real Madrid đã thắp sáng hi vọng cho một cậu bé đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Trong thời gian La Liga nghỉ Đông, Gareth Bale đã trở về quê hương xứ Wales để đón Giáng sinh và năm mới cùng gia đình.

Ngôi sao Real Madrid đã hóa thân thành “ông già Noel” và mang đến món quà bất ngờ cho một fan nhí đêm Giáng sinh. Gareth Bale cùng cô bạn gái Emma Rhys-Jones đã đến bệnh viện Cardiff, xứ Wales để thăm hỏi và tặng quà Cian, cậu bé 4 tuổi đang điều trị ung thư não và cột sống mà không hề báo trước.

Gareth Bale bất ngờ tới bệnh viện trao quà cho 1 fan nhí đang bị ung thư não

Sự xuất hiện bất ngờ của Gareth Bale khiến cậu bé Cian vô cùng hạnh phúc. Cậu bé 4 tuổi đã bật khóc và ôm chầm lấy ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá xứ Wales. Giống như bao cậu bé khác, Cian rất hâm mộ môn thể thao Vua và Bale là thần tượng mà em ao ước được gặp mặt.

Cha của Cian, ông Richard cũng vô cùng bất ngờ trước chuyến thăm của Gareth Bale. Ông Richard chia sẻ: “Thật sự bất ngờ! Hầu hết các kế hoạch thăm hỏi chúng tôi đều được báo trước và chúng tôi đều biết được những nhân vật quan trọng sẽ đến vào bất cứ thời điểm nào. Nhưng Bale lại bất ngờ xuất hiện vào đêm Giáng sinh. Đó giống như là một cú sốc".

"Chúng tôi đang chuẩn bị tắm cho Cian và sẵn sàng chờ sự xuất hiện của ông già Noel. Nếu tôi biết Bale sẽ đến, tôi sẽ mặc chiếc áo đấu xứ Wales."

"Không có phương tiện truyền thông nào đi theo anh ấy, và bạn có thể thấy Bale thật sự muốn đến thăm con trai tôi chứ không phải vì nghĩa vụ. Anh ấy đã đi cùng bạn gái tới bệnh viện và đem quà Giáng sinh đến cho Cian. Gia đình chúng tôi thật sự hạnh phúc”.

Cuộc gặp gỡ Gareth Bale là món quà tinh thần to lớn với Cian.

Gia đình cậu bé Cian đã có một đêm Giáng sinh đáng nhớ tại bệnh viện Cardiff với món quà đặc biệt từ “ông già Noel” Gareth Bale. Cha của Cian cũng hi vọng, chuyến thăm của ngôi sao sáng giá nhất bóng đá xứ Wales sẽ là món quà tinh thần, nguồn động lực to lớn để cậu bé 4 tuổi vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.