Gareth Bale sở hữu thân hình hoàn hảo hơn cả Ronaldo

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 01:42 13/08/2014

Ở thời điểm hiện tại, lượng mỡ trên cơ thể của Gareth Bale chỉ rơi vào khoảng 6%, ít hơn con số 7% của đàn anh Ronaldo.

Trong buổi tập hôm 7/8, Gareth Bale đã khiến nhiều người phải trầm trồ với thân hình lực lưỡng, khác hẳn với vẻ thư sinh của anh khi mới chuyển về khoác áo Real Madrid. Theo phân tích, ở thời điểm hiện tại, lượng mỡ trên cơ thể của Gareth Bale chỉ rơi vào khoảng 6%, ít hơn con số 7% của người đàn anh Ronaldo.




Bale đang có thể trạng cực tốt

Có nhiều lời đồn thổi cho rằng, do đội tuyển Xứ Wales không có suất dự World Cup 2014 nên Bale đã lao đầu vào luyện tập trong suốt mùa Hè, chính vì lẽ đó mà những múi cơ trên người anh mới phát triển khủng khiếp tới như vậy. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla, Bale đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn trên.

"Thực sự là tôi chẳng làm gì cả!", Gareth Bale cười lớn khi được hỏi về thông tin anh đang tập trung rèn luyện cơ bắp. "Tôi chạy và thực hiện một số phương pháp luyện tập riêng nhưng chúng chẳng có gì đặc biệt cả. Tôi chỉ luyện tập chăm chỉ và điều đó đã giúp nâng cao thể trạng".




Bí quyết của Bale là... chẳng có bí quyết nào cả

Ở buổi tập trước trận đấu, ngôi sao 25 tuổi của Real Madrid trông khá thoải mái. Anh và Ronaldo còn biểu diễn kĩ năng khống chế và chuyền bóng siêu đẳng ở bài tập "đá ma".

Kỹ năng siêu dị của Ronaldo và Gareth Bale

Đêm nay, Real Madrid của Bale sẽ có màn đọ sức nảy lửa với Sevilla ở trận chung kết Siêu Cúp châu Âu. Các fan của Real Madrid hi vọng rằng, với thể lực sung mãn, cùng với trạng thái tâm lý thoải mái sẽ giúp ngôi sao đắt giá người Xứ Wales có một trận đấu thành công.