Gạt bỏ hận thù, các sao thành Manchester cùng dự X-Factor

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:29 10/12/2012

Joe Hart, Ferdinand, Van Persie và Barry đều đã có mặt tại cuộc thi âm nhạc X-Factor...

Chẳng một ai có thể quên ngay được không khí thù hận của trận derby thành Manchester vào đêm qua và ngay cả khi nó còn chưa diễn ra. Manchester United đã ra về với một chiến thắng còn quý giá hơn cả 3 điểm thế nhưng "hạt sạn" của trận thư hùng này lại nằm ở sự việc trung vệ Rio Ferdinand bị các fan của đội chủ nhà tấn công bằng đồng xu tới nỗi rách mắt và thậm chí một fan của The Citizens còn nhảy vào sân và đòi ăn thua đủ với Rio, rất may là với sự can thiệp của Joe HartCarlos Tevez cùng với cảnh sát nên đã không có điều gì đáng tiếc xảy ra.

Gạt bỏ hận thù, các sao thành Manchester cùng dự X-Factor 1

Và người ta thật sự phải cảm thấy nể phục tinh thần chuyên nghiệp của các cầu thủ khi mà họ rất máu lửa vì màu cờ sắc áo trên sân nhưng lại cực kì thân thiện ở các sự kiện bên lề sân cỏ. Các fan hâm mộ đã thấy Rio Ferdinand, Joe Hart, Van Persie, Tom Cleverley, Joleon LescottGareth Barry tới dự khán chương trình X-Factor, một chương trình thi tài năng ca nhạc đình đám của Anh quốc. Không có một sự thù hận nào mà thay vào đó là nụ cười và những cử chỉ hết sức thân thiện...

Gạt bỏ hận thù, các sao thành Manchester cùng dự X-Factor 2


Gạt bỏ hận thù, các sao thành Manchester cùng dự X-Factor 3


Gạt bỏ hận thù, các sao thành Manchester cùng dự X-Factor 4

Sau khi buổi "thi ca" kết thúc, Rio Ferdinand còn được mời lên sân khấu để phát biểu cảm tưởng về các màn trình diễn của các thí sinh và mọi người cũng nhân tiện hỏi han "số 5" của MU về vết thương trên mắt của anh. Rio rất nhiệt tình chia sẻ và còn gửi lời cảm ơn tới thủ thành Joe Hart khi chính thủ môn này đã "lao vào" tên fan cuồng và ngăn không cho sự việc tiến xa hơn.

Gạt bỏ hận thù, các sao thành Manchester cùng dự X-Factor 5