Gerard Pique cấm Shakira quay cảnh mùi mẫn với đàn ông

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 11/03/2014

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Billboard, <a href="http://kenh14.vn/shakira.html" target="_blank">Shakira</a> cho biết bạn trai cô đã cấm cô không được quay những video nóng bỏng với người đàn ông khác.

Như đã biết, tháng trước, Shakira vừa cho ra mắt MV “Can’t Remember to Forget You” hợp tác với Rihanna. Và sau clip cực kỳ mùi mẫn giữa 2 trong số những ca sĩ nóng bỏng nhất thế giới hiện nay, Shakira đã có đôi lời chia sẻ.

Gerard Pique cấm Shakira quay cảnh mùi mẫn với đàn ông 1
 
Gerard Pique cấm Shakira quay cảnh mùi mẫn với đàn ông 2
Shakira nóng bỏng và gợi cảm trong MV “Can’t Remember to Forget You”.

Theo Shakira thì chính vì Pique là 1 người cực kỳ hay ghen nên cô chỉ dám "tình tứ" với người bạn cùng giới trong clip ca nhạc mà thôi: “Anh ấy có tính chiếm hữu rất mạnh, bây giờ anh ấy không cho tôi quay video với đàn ông nữa, thế nên tôi phải quay video với phụ nữ.” 

Nữ ca sĩ 37 tuổi nói đùa rằng Pique “độc chiếm” đến mức chỉ cho cô quay video thường xuyên với bạn diễn như Rihanna. Cô tiết lộ: “Tôi thích cách anh ấy coi trọng tôi như vậy, anh ấy chỉ cho phép người được chạm vào đùi tôi là Rihanna mà thôi.
 
Gerard Pique cấm Shakira quay cảnh mùi mẫn với đàn ông 3
Pique không cho ai chạm vào đùi Shakira ngoài… Rihanna.

Ca sĩ Hips Don’t Lie, người đã có một bé trai 15 tháng tuổi với trung vệ của Barcelona, cho biết cô hoàn toàn tôn trọng quyết định từ bạn trai mình và đó là điều rất chính đáng. 

Được biết dù đã sinh sống như vợ chồng và có với nhau cậu con trai nhưng cả Pique Shakira vẫn chưa có ý định chính thức về 1 đám cưới. Dù sao đi chăng nữa điều này cũng không hề làm ảnh hưởng tới tổ ấm thơ mộng của cặp đôi nổi tiếng.
 
Gerard Pique cấm Shakira quay cảnh mùi mẫn với đàn ông 4
Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ 37 tuổi và bạn trai kém mình 10 tuổi. 

 Gerard Pique cấm Shakira quay cảnh mùi mẫn với đàn ông 5