Gia đình Becks sẽ ở lại Mỹ vì "công chúa" nhỏ?

Feu Luck, Theo 12:00 15/07/2011

Sự xuất hiện của bé út Harper Seven đã làm thay đổi tất cả kế hoạch mất rồi!

Chỉ mấy tháng trước, vợ chồng BecksVic còn dự định sẽ chuyển về Anh sinh sống, ngay sau khi em bé thứ tư ra đời và hợp đồng của Becks với LA Galaxy hết hạn.
 
Becks định đưa gia đình về Anh sinh sống

Thậm chí Becks đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ ở quê nhà, như sửa sang lại căn biệt thự, chọn trường học cho các con, cũng như việc mời vợ chồng Hoàng tử WilliamKate tới chúc phúc và gặp gỡ với bé Harper Seven Beckham.

Tuy nhiên, kế hoạch tưởng chừng như đã rất hoàn hảo của Becks lại có nguy cơ đổ bể mà nguyên nhân lại bắt nguồn từ cô vợ Victoria và bé Harper Seven. Chính sự ra đời của cô công chúa nhỏ đã khiến cựu ca sĩ của nhóm Spice Girls cảm thấy yêu nước Mỹ và có ý định tiếp tục định cư lâu dài ở đây.
 
Trăm sự cũng chỉ tại... Victoria và bé Harper Seven
 
“Victoria đã nói với chồng rằng, cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như bây giờ. Họ đang có một gia đình hoàn hảo và Vic muốn bé Harper Seven cũng sẽ được trải qua thời thơ ấu trên thành phố tuyệt vời này, như 3 cậu anh trai”, một người bạn thân của Vic cho biết. “Nếu tiếp tục ở đây, bé Harper và gia đình sẽ có những ngày cuối tuần vui vẻ trên biển hay bơi lội dưới ánh nắng mặt trời vào mỗi buổi chiều”.
 
Ai cũng biết, Becks nổi tiếng là mẫu đàn ông của gia đình, luôn hết lòng với vợ con. Bởi vậy, một khi Vic đã mở lời, Becks khó lòng có thể làm trái. Hiện ngôi sao người Anh hiện chỉ còn hợp đồng với LA Galaxy cho tới cuối mùa giải và nếu Vic vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, nhiều khả năng đội bóng của thành phố Los Angeles sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp đầy vinh quang của cầu thủ điển trai này.
 
Becks sẽ kết thúc sự nghiệp trên đất Mỹ?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày