Gia đình Rooney cực hạnh phúc khi sắp chào đón em bé thứ ba

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 14:15 09/07/2015

Theo những dòng trạng thái đầy cảm xúc mà vợ chồng Wayne Rooney mới chia sẻ trên Twitter, gia đình họ chuẩn bị đón thêm một em bé vào đầu năm 2016.

Cả tiền đạo Wayne Rooney và bà xã Coleen mới đây đều đã lên tiếng chia sẻ rằng họ đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ ba ra đời. Với việc Coleen đang mang bầu, dự kiến thành viên tiếp theo trong gia đình Rooney sẽ chào đời vào tháng đầu tiên của năm 2016. 

Đây chắc chắn sẽ là sự “mở hàng” không thể tuyệt vời hơn trong năm tới của gia đình này, nhất là với hai chú nhóc Kai và Klay khi giờ đây họ đã có thêm một người em. 

Trước đó, Coleen đã chia sẻ: “Em bé thứ ba đang chuẩn bị ra đời. Tháng Một! Chúng tôi rất hạnh phúc và hào hứng”. Dòng trạng thái này cũng nhận được sự hưởng ứng của ông xã Rooney, anh đáp lại: “Thật hạnh phúc khi tôi và Coleen sắp sinh em bé thứ ba”.


Nhà Rooney sắp chào đón thêm em bé thứ ba.

Trước đó, những hình ảnh cả gia đình Rooney đi tắm biển ở Barbados đã ghi lại được cảnh bà xã Coleen của anh với một thân hình có hơi “phát tướng”. Đó chính là dấu hiệu của việc cô đang mang bầu em bé thứ ba và giờ cặp đôi này đã chính thức công bố tin vui.

Hồi đầu năm nay, Coleen cũng từng thổ lộ rằng cô muốn sinh thêm con và mong đó sẽ là một bé gái: "Tôi muốn gia đình mình có thêm một em bé. Tôi không quan trọng chuyện trai hay gái nhưng tôi mong đó sẽ là một bé gái. Wayne chắc sẽ thích con gái bởi anh ấy từ nhỏ toàn sống với anh trai rồi”.


Hình ảnh khẳng định Coleen đang mang bầu.

Cô cũng chia sẻ rằng, nếu đứa bé thứ ba là con gái, hai vợ chồng sẽ không tiếp tục theo truyền thống mà đặt tên cô bé có chữ “K” giống như hai người anh Kai và Klay.

Bên cạnh đó, Coleen cũng tâm sự về những trải nghiệm thú vị trong quá trình nuôi dạy hai bé Kai và Klay: “Khi làm mẹ lần đầu, bạn nhận ra mình sẽ chẳng còn thời gian chăm sóc bản thân nữa. Thế nhưng lần thứ hai thậm chí khó khăn hơn nhiều. Kai đi học 4 ngày/tuần nên tôi có thêm thời gian để chăm sóc Klay. Rất may là thằng bé cực ngoan. Tôi hoàn toàn có thể đặt con nằm chơi một chỗ mà vẫn yên tâm.”


Hai cậu nhóc đáng yêu nhà Rooney: Kai và Klay.

Trải qua nhiều năm gắn bó, đôi bạn thân từ thuở ấu thơ giờ đây đã trở thành ông bà Rooney và có cùng nhau 3 đứa con. Họ sinh bé Kai năm 2009 và bé Klay năm 2013. Giờ đây, với sự ra đời của em bé thứ 3, Coleen chắc chắn sẽ vô cùng vất vả trong phòng tập để lấy lại vóc dáng.