Giggs và Neville học Beckham làm ông bầu đội bóng

Feu , Theo Pháp luật xã hội 14:00 07/02/2014

2 đồng đội cũ của David Beckham tại Manchester United đã rủ nhau chung tiền mua một CLB địa phương.

Theo thông tin được tờ Nhật báo Manchester đăng tải, Giggs Gary Neville đã bỏ một khoản tiền không nhỏ để sở hữu CLB địa phương Salford City FC. Đây là một CLB bóng đá nghiệp dư đang chơi ở giải bóng đá dành cho các CLB không chuyên ở thành phố Manchester.

Giggs và Neville học Beckham làm ông bầu đội bóng 1
Giggs và Neville đầu tư vào bóng đá

"Thương vụ mua bán này đang được khẩn trương tiến hành", một nguồn tin thân cận với 2 ngôi sao của Manchester United cho hay.

Ngay sau khi sở hữu CLB này, bộ đôi đồng đội thân thiết của Manchester United được cho là sẽ chi tổng cộng 560.000 bảng anh (~ 17 tỷ VNĐ) để đầu tư xây học viện đào tạo trẻ.

Như vậy là cùng với Beckham, Giggs Gary Neville là những danh thủ tiếp theo của MU bỏ tiền ra đầu tư vào bóng đá. Trước đó, David Beckham đã bỏ ra 25 triệu USD (~ 525 tỷ đồng ) để trở thành ông chủ của đội bóng Miami cùng 25% số cổ phần tại CLB.

Giggs và Neville học Beckham làm ông bầu đội bóng 2
Beckham trở thành ông bầu của Miami

Cùng chung tay với Beckham trong dự án này là tỉ phú Bolivia Marcelo Claure và ông trùm truyền thông người Anh Simon Fuller. Bộ 3 này sẽ tiếp tục bỏ tiền ra để xây dựng SVĐ có sức chứa khoảng 25.000 người cũng như chiêu mộ những cầu thủ danh tiếng ngay từ lúc này.

Khi được hỏi về quyết định mua Miami, Beckham cho biết: "Tôi muốn tìm đến một đội bóng mà mình có thể bắt tay vào làm từ đầu. Đây là một trải nghiệm thú vị đối với bản thân tôi. Tôi muốn có một đội bóng riêng mình, làm theo cách riêng của tôi".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày