Giới trẻ Hà thành sục sôi với quả bóng Brazuca khổng lồ

Saga, Theo Pháp luật xã hội 13:35 10/01/2014

Ngày đầu xuân HN năm nay rất đặc biệt. Hòa cùng không khí năm mới, người dân thủ đô đã tận hưởng cảm giác “no nê” của World Cup khi được diện kiến cùng lúc hai biểu tượng: Chiếc Cúp vàng FIFA và quả bóng chính thức Brazuca khổng lồ.

Xuất hiện cùng chiếc Cúp vàng FIFA, quả bóng chính thức của World Cup 2014 – Brazuca phiên bản khổng lồ tại khu thể thao Quần Ngựa đã khiến giới trẻ Hà thành thực sự hào hứng.
 
Giới trẻ Hà thành sục sôi với quả bóng Brazuca khổng lồ 1
Brazuca khoác lên mình chiếc áo rực rỡ dệt nên từ 3 sắc màu tượng trưng cho chiếc vòng ước nguyện truyền thống của người Brazil, quyện chặt lấy nhau thành đường nét mô phỏng dòng sông Amazon nổi tiếng. 
 
Giới trẻ Hà thành sục sôi với quả bóng Brazuca khổng lồ 2
 
Không chỉ có thiết kế đặc biệt, Brazuca còn là quả bóng duy nhất do NHM đặt tên, dựa trên kết quả bình chọn của hơn 1 triệu fan bóng đá tại xứ sở Samba. Brazuca tượng trưng cho con người Brazil, mang niềm tự hào sâu sắc của người dân nơi đây về đất nước của mình.
 
Giới trẻ Hà thành sục sôi với quả bóng Brazuca khổng lồ 3
Với vẻ ngoài ấn tượng, Brazuca nhanh chóng khuấy động bầu không khí lễ hội tại thủ đô. Rất đông bạn trẻ đã tranh thủ chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình bên cạnh quả bóng khổng lồ này.
 
Giới trẻ Hà thành sục sôi với quả bóng Brazuca khổng lồ 4
Ngoài Brazuca, CĐV Hà Nội cũng được dịp chiêm ngưỡng toàn bộ 12 quả bóng chính thức gắn liền với lịch sử adidas và các kỳ World Cup.
 
Rất nhiều CĐV tại Hà Nội khẳng định phải có một quả Brazuca cho riêng mình. Không khí World Cup đã thực sự “nóng” trên đất Hà Thành.

Quả bóng Brazuca (phiên bản chuẩn giá 2.695.000 VNĐ và phiên bản dành cho cỏ nhân tạo giá 495.000 VNĐ) đang được bày bán tại cửa hàng adidas Trần Duy Hưng (107 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, HN), adidas Bitexco (2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc. Tham gia vào những trao đổi bóng đá của adidas tại www.facebook.com/adidasVN.