Granada 1-3 Barcelona: Áp đảo toàn diện

, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 01/03/2015

Với phong độ xuất sắc của Suarez và Messi, Barcelona đã có 1 trận đấu dễ dàng trước đội chủ nhà Granada.

Granada 1-3 Barca

Ghi bàn: Fran Rico (53') - Rakitic (25'), Suarez (49'), Messi (70')

Đội hình ra sân:

Granada: Oier; Nyom, Babin, Cala, Foulquier, Iturra, Fran Rico, Javi Márquez, Rober Ibáñez, Lass, Jhon Córdoba.

Barca: Bravo, Dani Alves, Bartra, Mathieu, Jordi Alba, Mascherano, Xavi, Rakitic, Neymar, Messi, Luis Suarez.

Diễn biến trận đấu.

Đúng như dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Barcelona đã làm chủ thế trận nhờ khả năng cầm bóng vượt trội của các ngôi sao thượng hạng. Tuy nhiên, trước hàng thủ khá đông của đội chủ nhà, dù cầm bóng nhiều nhưng cơ hội là không nhiều dành cho các học trò của Luis Enrique. Phải tới phút 25, sau pha thoát xuống của Suarez bên góc trái rồi căng ngang cùng sự trợ giúp của 1 hậu vệ Granada, Rakitic mới có cơ hội để dễ dàng mở tỉ số ở cự ly gần. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Barca có trận đấu khá dễ dàng so với cuộc tiếp đón Malaga cách đây 1 tuần.

Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn tiếp diễn theo chiều hướng thuận lợi cho Barcelona. Đội khách có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ngay phút 49 do công của Suarez sau pha dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Rakitic. Tuy nhiên, Granada bất ngờ nhen nhóm hy vọng với pha dứt điểm thành công trên chấm 11 mét của Rico 4 phút sau đó.

Suarez tiếp tục nổ súng và kiến tạo trong trận này.

Từ đây đội chủ nhà thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm Granada đang có được trạng thái tâm lý tốt nhất kể từ đầu trận thì họ lại phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 70. Suarez vượt qua thủ thành Oier và chuyền bóng rất đồng đội để Messi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Barcelona. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan tạm thời áp sát Real Madrid trên BXH với khoảng cách chỉ là 1 điểm (đá nhiều hơn 1 trận).

Messi cũng kịp có cho mình 1 bàn thắng trong trận đấu này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày