Hài hước: Xavi “chán chẳng buồn nhìn” Ramos sút penalty

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:14 01/07/2013

Camera trên sân vận động Maracana đã ghi được hình ảnh hết sức thú vị này của Xavi.

Trong trận chung kết Confederations Cup 2013 vừa kết thúc sáng nay, Brazil đã giành chiến thắng thuyết phục trước Tây Ban Nha với tỷ số 3-0 để qua đó giữ lại chiếc cúp vô địch ở lại với nước chủ nhà. Ngoài những bàn thắng của Brazil, tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là quả penalty ở phút thứ 67 của Ramos.

Sau 1 nỗ lực đi bóng của Navas bên phía cánh phải, hậu vệ Marcelo của Brazil đã buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11m. Điều đáng nói trong quả sút phạt này là người thực hiện cho tuyển Tây Ban Nha không phải những “chuyên gia” Xavi hay Iniesta mà trọng trách lại được giao cho Sergio Ramos (người từng nổi tiếng với cú sút penalty “ra ngoài vũ trụ”).

Hài hước: Xavi “chán chẳng buồn nhìn” Ramos sút penalty 1
Hình ảnh Xavi trước khi Ramos thực hiện quả penalty

Có vẻ như đã cảm nhận được điều chẳng lành, tiền vệ trung tâm Xavi đã có những cử chỉ vô cùng ngao ngán trước khi người đồng đội thực hiện quả đá phạt đền. Xavi cúi đầu, che mắt lại như không muốn chứng kiến những gì sẽ xảy ra. Và quả đúng như Xavi lo ngại, bóng từ chân của Ramos đã đi chệch cột dọc khiến cho cơ hội có được bàn gỡ của Tây Ban Nha trở nên sụp đổ. 


Kết thúc những phút còn lại của trận đấu, Tây Ban Nha không thể có thêm được bất kỳ bàn thắng nào và chấp nhận để thua đội chủ nhà với tỷ số 0-3.