Harper Seven nũng nịu trên tay bà Becks

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:54 05/04/2013

Bà Becks hiện đang cùng các con trở về Mỹ để tránh rét trong ít ngày, ngay lập tức sự xuất hiện này đã gây được sự chú ý của giới truyền thông.

Victoria hôm qua đã xuất hiện cùng các con của mình tại một nhà hàng ở khu vực đồi Beverley để cùng ăn trưa với gia đình em gái Louise. Trái ngược hoàn toàn với thời tiết lạnh giá ở London, mẹ con nhà Becks đang được tận hưởng thời tiết dễ chịu của Los Angeles. 

Harper Seven nũng nịu trên tay bà Becks 1
Vic cùng các con đang tận hưởng không khí ấm áp tại Los Angeles

Harper Seven nũng nịu trên tay bà Becks 2
Gia đình em gái Lousie của Victoria

Cô con gái nhỏ Harper đã gây sự chú ý hơn cả khi diện 1 bộ trang phục màu vàng rất mát mẻ. Mái tóc của cô bé 20 tháng tuổi cũng được buộc lên gọn gàng trông vô cùng đáng yêu. Như mọi lần, bé Harper Seven tỏ ra khá nũng nịu trong vòng tay mẹ.

Harper Seven nũng nịu trên tay bà Becks 3
Harper vô cùng đáng yêu trên tay mẹ

Harper Seven nũng nịu trên tay bà Becks 4

Harper Seven nũng nịu trên tay bà Becks 5

Victoria cũng khá mát mẻ với áo 2 dây và quần jeans, trong khi đó 3 cậu con trai Brooklyn, Cruz Romeo lại chọn cho mình trang phục khá ấm áp. Cả 3 cậu bé đều tỏ ra rất vui vẻ trong chuyến trở lại Mỹ lần này. Được biết, trong lần trở về này, Brooklyn sẽ quay lại đội trẻ của LA Galaxy để gặp lại những người bạn, đồng đội cũ của mình tại đây.

Harper Seven nũng nịu trên tay bà Becks 6

Harper Seven nũng nịu trên tay bà Becks 7

Trong khi vợ con của mình trở lại Mỹ thì Beckham vẫn đang có mặt tại Pháp để cùng PSG chuẩn bị cho lượt trận sắp tới tại Ligue 1 gặp đối thủ Rennes. Phong độ của cầu thủ 37 tuổi đang là rất cao, anh vừa góp phần lớn trong trận hòa của PSG trước Barcelona tại tứ kết Champions League.