"Hạt đậu nhỏ" Chicharito lại làm thót tim CĐV MU

Feu Luck, Theo 10:49 30/07/2011

Chấn thương khiến “Hạt đậu nhỏ” có nguy cơ phải ngồi ngoài trong những trận cầu đinh với Arsenal và Tottenham tại Ngoại hạng Anh 2011/2012.

Hôm thứ 5 vừa qua, Chicharito đã bất ngờ dính phải một chấn thương lạ sau pha khống chế bóng bằng đầu, trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng “Các ngôi sao của giải MLS”. Thậm chí sau khi về khách sạn, tiền đạo người Mexico vẫn còn cảm thấy choáng váng và đã được các bác sĩ của Man United đưa tới bệnh viện để kiểm tra trong suốt 1 đêm.
 
Chicharito bất ngờ gặp chấn thương

Sau một đêm tích cực theo dõi, chấn thương của Chicharito đã có chiều hướng thuyên giảm và “Hạt đậu nhỏ” đã được cho ra viện để về khách sạn nghỉ ngơi. Theo các bác sĩ của nhà đương kim vô địch nước Anh, chấn thương của Chicharito không quá nặng và cầu thủ này chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, các bác sĩ ở Chivas – đội bóng cũ của Chicharito cho rằng chấn thương của ngôi sao người Mexico không hề đơn giản như những người đồng nghiệp tại Manchester United chẩn đoán.
 
Tiền đạo người Mexico có tiền sử đâu nửa đầu

Theo lời  Rafael Ortega, một trong những bác sĩ trực tiếp chăm sóc “Hạt đậu nhỏ”  trong thời gian cầu thủ này vẫn còn thi đấu cho Chivas, Javier Hernandez đã từng có tiền sử về bệnh đau nửa đầu và rất có thể căn bệnh này có liên quan tới chấn thương mới nhất của tiền đạo người Mexico.

Nếu những lời cảnh báo của Rafael Ortega là thật thì nhiều khả năng Chicharito sẽ còn phải dưỡng thương thêm một khoảng thời gian nữa, nhằm chữa trị dứt điểm căn bệnh quái ác này. Trong trường hợp xấu nhất, Javier Hernandez sẽ có nguy cơ vắng mặt trong 2 trận cầu đinh của MU tại giải Ngoại hạng Anh 2011/2012, gặp Tottenham (ngày 20/8) và Arsenal (ngày 27/8).
 
Chicharito có khả năng ngồi ngoài trong một số trận đấu đầu tiên của MU tại Premier League 2011/2012
 
Trong khi mùa giải mới đã cận kề thì đây quả là một thông tin không thể tồi tệ hơn với Sir Alex Ferguson, cũng như những người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford bởi cùng với Wayne Rooney, Chicharito chính là tiền đạo được “ông già gân” kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp “Quỷ đỏ” vượt qua chuỗi trận tử thần ở ngay những vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2011/2012.
 
"Ông già gân" sẽ phải đau đầu tìm người thay thế Chicharito
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày