HLV Kiatisuk: "Thái Lan đã may mắn khi cùng bảng với Việt Nam"

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 21:15 14/04/2015

HLV trưởng của Thái Lan - Kiatisuk tỏ ra hạnh phúc và cho rằng Thái Lan đã rất may mắn khi được nằm cùng bảng với Việt Nam.

Như đã thông tin, AFC đã công bố kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018. Theo đó, Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Thái Lan, Indonesia, Iraq và Đài Loan (Trung Quốc). Trả lời báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk đã tỏ ra rất phấn khích trước kết quả bốc thăm này. Ông cho rằng Thái Lan đã gặp may mắn khi được cùng bảng với Việt Nam, thậm chí cho rằng cuộc đua ngôi đầu bảng sẽ diễn ra giữa Thái Lan và Iraq.  

HLV Kiatisuk tỏ ra hạnh phúc khi chỉ phải gặp Việt Nam.

"Đây là kết quả bốc thăm mang đến niềm vui cho chúng tôi. Tôi đồng ý là chúng tôi đã gặp may mắn. Rõ ràng Iraq không mạnh bằng các đội bóng khác ở nhóm 1 như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia. Còn Việt Nam cũng không mạnh bằng các đội trong nhóm 2. Thế nên, kết quả bốc thăm này vượt trên cả mong đợi. Ngay từ bây giờ, Thái Lan sẽ lên kế hoạch sẵn sàng để đánh bại Iraq trong cuộc đua cho ngôi đầu bảng."

Dẫu vậy, cựu cầu thủ HAGL cho rằng, các cầu thủ Thái Lan không được phép chủ quan bởi các trận đấu với Việt Nam và Indonesia cũng không phải là dễ dàng. 

"Đương nhiên, tôi không đánh giá thấp Việt Nam và Indonesia. Những trận đấu với 2 đội bóng này không bao giờ dễ dàng cả". Kiatisuk kết luận. 

Kiatisuk đã nhiều năm thi đấu, thậm chí khởi nghiệp HLV ở Việt Nam. Thế nên, ông rất am hiểu những điểm yếu, điểm mạnh của bóng đá Việt Nam. Nhiều lần cựu danh thủ của bóng đá xứ chùa vàng cho rằng nếu Thái Lan gặp Việt Nam thì đội bóng của ông sẽ không khó khăn để giành chiến thắng. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra vào ngày 11/6 trên đất Thái Lan.