Hoãn trận Than Quảng Ninh-HAGL vì mưa bão

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 30/07/2015

Mấy ngày qua, Quảng Ninh hứng chịu nhiều trận mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng, một số nơi bị chia cắt cô lập. Vì thế trận đấu tâm điểm vòng 19 giữa Than Quảng Ninh và HAGL phải hoãn tới ngày 4/8 thay vì 2/8 như dự kiến.

Theo thông tin mới nhất từ BTC cũng như đơn vị chủ quản sân Cẩm Phả, hệ thống thoát nước tại sân rất tốt, không hề bị ngập úng trong những ngày qua. Tuy nhiên, để công tác chuẩn bị được chu đáo hơn trận Than Quảng Ninh - HAGL sẽ hoãn lại 2 ngày tới 4/8 thay vì 2/8 như dự kiến.

“Phía BTC địa phương đã làm công tác vệ sinh mặt sân cũng như khán đài. Mọi công việc liên  quan đến công tác tổ chức trận đấu giữa Than.QN và HA.GL đang  được gấp rút hoàn thành.”, ông Nguyễn Minh Ngọc trưởng ban tổ chức V-League 2015 cho biết.

vnp_Hoang_Anh_Gia_Lai_1-1aab9
Các cầu thủ HAGL đang tập luyện tại Hải Phòng cho trận gặp Than Quảng Ninh .

Theo dự kiến, vé trận đấu Quảng Ninh - HAGL được BTC sân Cẩm Phả bán ra từ ngày 31/7. Như thường lệ, người hâm mộ sẽ có 3 mệnh giá vé để lựa chọn gồm 100.000 đồng, 80.000 đồng và 40.000 đồng.

Chiều qua (29/7) các cầu thủ Than QN đã ra sân tập như bình thường sau một số ngày tạm nghỉ vì mưa bão. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của CLB Than QN nói rằng, tâm lý toàn đội đã ổn định trở lại sau nhiều ngày thường xuyên phải hủy tập luyện vì thời tiết xấu. “Chúng tôi quyết tâm giành trọn 3 điểm trước HAGL để quên đi thất bại trước Bình Dương ở vòng đấu trước ngay tại sân nhà”, ông Hùng khẳng định.

Các cầu thủ khách HAGL đã di chuyển ra Bắc nhưng lo ngại yếu tố thời tiết không đảm bảo nên đã xin “tập ké” tại Hải Phòng chờ đến khi thời tiết ổn định mới sang Quảng Ninh.