"Hoàng đế" Adriano bị bắt vì dính líu đến ma túy

Trọng Đạt, Theo Mask Online 14:15 07/11/2014

Adriano cung cấp phương tiện vận chuyển cho kẻ buôn bán ma túy tại Brazil. Nếu bị buộc tội, "hoàng đế" sẽ phải đối diện với án tù 10 năm.

"Hoàng đế" Adriano bị bắt vì dính líu đến ma túy 1
Adriano bị bắt vì dính líu đến ma túy

Các công tố viên Brazil khẳng định, Adriano đã mua một chiếc mô tô cho kẻ buôn bán ma túy nổi tiếng ở khu ổ ột Vila Cruzeiro, Rio de Janeiro, nơi cựu tuyển thủ Brazil sinh ra và lớn lên. Chiếc mô tô này được đăng ký vào năm 2008 dưới tên Paulo Rogerio de Souza Paz, kẻ vẫn được gọi với biệt danh “Mica”, một trong những đối tượng nguy hiểm hoạt động trong tổ chức tội phạm Comando Vermelho (vẫn thường được gọi là băng đảng Đỏ). Tuy nhiên, Adriano đã chối bỏ mọi cáo buộc trên. 

Hiện tại Adriano cùng các cộng sự đã bị thu hộ chiếu để tránh tình trạng bỏ trốn ra nước ngoài vì Adriano thuộc "đối tượng có thu nhập cao và có khả năng bỏ trốn". Sự nghiệp của Adriano thực sự đã kết thúc cách đây 5 năm trong màu áo Inter Milan. Những CLB sau đó tiền đạo Brazil cập bến chỉ mang tính nhất thời, không để lại chút hình ảnh nào trên sân cỏ, thậm chí bị cắt hợp đồng chỉ trong vòng vài tháng vì những rắc rối ngoài sân cỏ.

"Hoàng đế" Adriano bị bắt vì dính líu đến ma túy 2
Lần cuối cùng Adriano khoác áo Selecao đã cách đây 4 năm

Mới nhất, CLB hạng 2 ở Pháp - Le Harve đã lên tiếng "cưu mang" Adriano với bản hợp đồng 6 tháng. Tuy nhiên, khi chân chưa kịp chạm bóng, "Hoàng đế" một thời tại Serie A đã dính phải vòng lao lý. Chắc sẽ chẳng còn bao giờ NHM được chứng kiến những pha xử lý và dứt điểm mạnh mẽ của cựu tiền đạo Inter Milan trong tương lai.

Những pha xử lý tưng mê hoặc NHM Serie A của Adriano