Hot girl Tú Linh: “Quỷ đỏ” không sợ “pháo xịt”

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 02/10/2015

Sau 777 ngày ẩn mình, “Quỷ đỏ” đã trở lại đỉnh đảng giải ngoại hạng Anh và hứa hẹn còn “lợi hại hơn xưa”.

Để bảo chứng cho niềm tin đó, Manchester United cần vượt qua khẩu trọng pháo mang tên Arsenal, trong trận đại chiến mở màn cho tháng 10 rực lửa của giải ngoại hạng Anh trên K+.

Tin tuyệt đối vào M.U

Với những fan trung thành của Manchester United như nữ CĐV xinh đẹp Tú Linh, trận “Super Sunday” độc quyền phát sóng trên K+1 vào 22h chủ nhật tới (4/10) có một ý nghĩa vô cùng to lớn. Đó là lần đầu tiên sau 777 ngày ẩn mình, “Quỷ đỏ” đối đầu cùng đại kình địch Arsenal với tư cách của đội đứng đầu bảng xếp hạng. Liên tục đồng hành cùng “Quỷ đỏ” xuyên suốt chặng đường sóng gió vừa qua, đây chính là thời điểm hạnh phúc nhất của fan cuồng Tú Linh.

Hot girl 9x tin tuyệt đối vào Quỷ Đỏ trong trận đại chiến mở màn tháng 10 trên K+

“Thầy trò HLV Van Gaal cần đến 2 mùa giải mới dần dần tìm được sự gắn kết trong lối chơi. Nhưng với cá nhân tôi và những ai yêu mến “Quỷ đỏ”, niềm tin dành cho M.U luôn là tuyệt đối, không bao giờ cạn. Giờ thì M.U đã đền đáp cho những tình cảm mà fan cuồng dành cho họ nên cuối tuần này, “Quỷ đỏ” có thắng hay thua Arsenal thì với Tú Linh và những khán giả K+ yêu mến màu áo đỏ thành Manchester, thầy trò Van Gaal luôn là số 1”, hot girl của đội bóng nổi tiếng thành Manchester chia sẻ.

Trong tháng 10 rực lửa của bóng đá Anh, Tú Linh dự báo M.U sẽ phải trải qua khúc cua đầy khó khăn với tổng cộng 4 trận đấu “lành ít dữ nhiều”. Tất nhiên, với một ông lớn nuôi tham vọng lật đổ ngôi vương của Chelsea, M.U vẫn còn nhiều điều phải cải thiện trong lối chơi. Nhưng có một điều chắc chắn ở trận Super Sunday chỉ có trên K+ cuối tuần này, “Quỷ đỏ” sẽ luôn nhận được một sự nể trọng rất lớn từ “pháo thủ” Arsenal.

Vỡ òa cùng giấc mơ Old Trafford

Từng một lần được đến sân Old Trafford, cô hotgirl sinh năm 1991 không giấu niềm vui lây với Nguyễn Tuấn Dương và Đỗ Kim Phúc, hai fan ruột của “Quỷ đỏ” và vừa giành chiến thắng chung cuộc của cuộc thi Sướng cùng ngoại hạng Anh, mới chính thức khép lại. Với phần ghi hình được quay tại chính sân Old Trafford, clip của Dương và Phúc đã thu hút 799.231 lượt xem, 151 lượt thích và 123 lượt chia sẻ, giành số điểm vượt trội để chiến thắng giải thưởng xứng đáng là một chuyến đi Anh - xem ngoại hạng Anh.

Các trận đấu đỉnh cao độc quyền trên K+ luôn là dịp hẹn hò lý tưởng của hai cô bạn thân

Sân chơi Sướng cùng Ngoại hạng Anh đã khép lại nhưng Trận đấu 1 phút sẽ vẫn còn được tiếp tục trên http://thethao.kplus.vn/trandaumotphut đến hết mùa giải. Là MC của Trận đấu 1 phút, Tú Linh chia sẻ “Sự đa dạng của người chơi chính là hơi thở, giúp cuộc thi ngày càng giàu sức sống. Nhiều khán giả tâm sự với Linh, không ngờ nghề BLV bóng đá lại khó và đòi hỏi nhiều kỹ năng đến vậy. Chính Linh cũng cảm nhận được để giành chiến thắng Trận đấu 1 phút, không thể đi theo lối mòn trong bình luận mà người chơi phải tạo được phong cách riêng, để khán giả nhớ và bình chọn cho mình. Đó là điều không đơn giản nhưng rất thú vị”.

Bên cạnh ngoại hạng Anh, khán giả sẽ không thể bỏ lỡ những trận cầu, nóng bỏng ở La Liga cũng là giải đấu do K+ độc quyền phát sóng 3 mùa liên tiếp. Sau 7 vòng đấu, Villarreal đã chiếm ngôi đầu từ tay Barcelona và Real Madrid. Sự tự ái của hai gã khổng lồ quanh năm thống trị Tây Ban Nha chắc chắn sẽ càng làm cho sự hấp dẫn của La Liga thêm nhiều gia vị hơn cho sự lựa chọn của khán giả K+.

Ngoài các thuê bao K+, khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số của VTVcab, Next TV (Viettel), OneTV (FPT), MyTV (VNPT), HCATV (Truyền hình cáp Hanoi) có thể đăng ký thêm gói kênh K+ để thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc. Bên cạnh các hình thức gia hạn thuê bao hiện có như thẻ cào, gia hạn trực tuyến, chuyển khoản qua ngân hàng, internet banking… từ ngày 10/9/2015, K+ có thêm hình thức gia hạn mới tại các điểm giao dịch của ngân hàng Agribank.

Chi tiết xem thêm www.kplus.vn hoặc gọi 1900-1592.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày