Hot girl wushu Thùy Linh ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới như mơ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 15:53 07/03/2016

Sau đám cưới, cô gái vàng một thời của wushu Việt Nam cũng dành những lời có cánh tặng ông xã Lưu Hoài Nam.

Hot girl wushu Thùy Linh ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới như mơ - Ảnh 1.

 Tối 5/3 vừa qua, hôn lễ của hot girl làng wushu Việt Nam với VĐV dancesport Lưu Hoài Nam đã được tổ chức tại Hà Nội trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè của cặp đôi này. Vũ Thùy Linh xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc váy cưới bên ông xã điển trai kém 4 tuổi.

Hot girl wushu Thùy Linh ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới như mơ - Ảnh 2.

 Tiệc cưới của Vũ Thùy Linh và Lưu Hoài Nam được tổ chức trong một không gian sang trọng, nhưng không kém phần lãng mạn như cổ tích.

Hot girl wushu Thùy Linh ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới như mơ - Ảnh 3.

 Chú rể Lưu Hoài Nam hạnh phúc tạo hình trái tim cùng các em bé "thiên thần".

Hot girl wushu Thùy Linh ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới như mơ - Ảnh 4.

 Sau hôn lễ, Vũ Thùy Linh gửi những lời ngọt ngào tới ông xã Lưu Hoài Nam vì đưa cô đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.  "Anh, người chồng bé bỏng kém vợ tận 4 tuổi. Thế nhưng tất cả những việc anh làm vì vợ, những yêu thương chăm sóc anh dành cho vợ lại chẳng nhỏ bé chút nào, thậm chí trong vòng tay anh vợ còn được nuông chiều hơn cả 1 đứa trẻ. Chính vì vậy vợ đồng ý cùng anh ký kết hợp đồng yêu thương trọn đời", Thùy Linh không giấu được xúc động. 

Hot girl wushu Thùy Linh ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới như mơ - Ảnh 5.

 Giây phúc xúc động khi chú rể Lưu Hoài Nam trao nhẫn cưới cho cô dâu Vũ Thùy Linh. "Hôm qua là một ngày quá tuyệt vời. Anh biết không vợ vô cùng hạnh phúc. Cưới đấy, mà vợ chỉ việc ngủ thật ngon, mặc váy cô dâu thật đẹp, trang điểm thật xinh, đến đứng thưởng thức và khóc tưng bừng. Còn anh, sau một tuần bận rộn tất bật đến nỗi teo mất 3kg thịt. Anh đã thành công trong việc dành tặng cho vợ một đám cưới đẹp như trong mơ", hot girl wushu dành những lời có cánh cho ông xã Lưu Hoài Nam.

Hot girl wushu Thùy Linh ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới như mơ - Ảnh 6.

 Phòng tân hôn cũng do một tay Lưu Hoài Nam trang trí, hành động khiến Vũ Thùy Linh chỉ biết khóc vì hạnh phúc.

Hot girl wushu Thùy Linh ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới như mơ - Ảnh 7.

  "Anh đã hứa rất nhiều và vợ biết anh đang cố gắng làm rất tốt. Còn vợ, chỉ một lời thôi: vợ hứa sẽ phối hợp nhịp nhàng cùng anh để hoàn thành hết những lời hứa đó là từ nay cho đến hết cuộc đời này. Vợ yêu anh nhiều lắm", Vũ Thùy Linh gửi tới người bạn đời lời hứa ngọt ngào.