Huyền thoại MU lộ ảnh nude cực nóng

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 07/11/2012

Huyền thoại một thời của Quỷ đỏ để lộ “mông trần” trong cảnh quay của bộ phim ông mới tham gia đóng.

Tạm biệt sự nghiệp sân cỏ đã lâu nhưng với vẻ nam tính và năng khiếu của mình, Cantona tiếp tục tìm được ánh hào quang với môn nghệ thuật thứ 7. Cựu cầu thủ của MU đã từng có lối chơi “chém đinh chặt sắt” trên sân cỏ nên nay cũng thừa “dũng cảm” để tham gia vào những bộ phim có những cảnh “hot”.

Trong bộ phim mới, Eric được vào vai một tội phạm bỏ trốn và trong một cảnh quay thì đạo diễn có yêu cầu ông “trút bỏ xiêm y”, Eric đã làm cho đạo diễn và ekip làm phim không phải tốn nhiều thời gian vì khả năng diễn xuất của mình. Với nhân vật mới này, Eric đã được đạo diễn “yêu cầu cởi quần áo” không dưới một lần.

Huyền thoại MU lộ ảnh nude cực nóng 1

Huyền thoại MU lộ ảnh nude cực nóng 2
Eric Cantona với cảnh cởi bỏ quần áo trong phim

Cựu cầu thủ 46 tuổi vào vai tội phạm tên Manuel Makarov, trốn khỏi nhà tù nhờ sự giúp đỡ của một nữ cảnh sát tên Clara do Isabella Adjani thủ vai. Nữ cảnh sát muốn Eric tìm chứng cớ và giúp cô phá án. Eric bị lôi vào một loạt các pha hành động nguy hiểm và có cả những cảnh rất nóng. Tuy nhiên, cuối phim Eric bị bắn chết khi quyết định quay trở lại con đường tội phạm.

Huyền thoại MU lộ ảnh nude cực nóng 3
Cảnh quay của Eric với nữ diễn viên Isabella Adjani

Trong bộ phim “Kẻ ăn thùng uống vại” của Pháp mà Eric tham gia trước đó được rất nhiều lời khen ngợi. Một nhân vật tiếng tăm bình luận: “Eric hóa thân hoàn toàn vào nhân vật một người đàn ông cơ đơn, làm khán giả cảm động sâu sắc trước thân phận tội nghiệp ấy. Thực sự là qua vai diễn này, con người thật của Eric bị chìm hẳn xuống và người xem dường như quên đi một Cantona - cầu thủ bướng bỉnh, thế vào đó là vị thám tử lẻ bóng, yêu cuồng si”. Rõ ràng, dấn thân vào con đường điện ảnh là một quyết định rất chính xác với danh thủ nổi tiếng với biệt danh "King" Eric.