Huyền thoại Ronaldo “béo” khiến fan Barca nổi điên

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:40 22/12/2014

Trên trang Instagram cá nhân, huyền thoại Ronaldo “béo” đã châm ngòi cho cơn giận dữ của người hâm mộ Barca với một bức ảnh đầy khiêu khích.

Ronaldo Nazario hay người hâm mộ vẫn quen gọi với cái tên Ronaldo “béo” vừa chia sẻ tấm hình cựu tiền đạo Brazil đang chơi game FIFA 15 với cậu con trai Ronald.

Nếu chỉ là một trận game thông thường thì chẳng có gì đáng nói, nhưng vấn đề là những dòng chia sẻ của Ronaldo “béo” đầy khiêu khích fan Barca. Ronaldo “béo” tái hiện một trận El Clasico trên game FIFA, anh chọn Real Madrid và cậu con trai Ronald về phe Barca.

Kết thúc trận đấu, Real Madrid của “Người ngoài hành tinh” đánh bại Barca của Ronald với tỷ số 7-1. “Các sinh viên đã dạy cho ông thầy của mình một bài học. Cố lên Madrid! Tôi là sinh viên…”- Ronaldo chia sẻ trên trang Instagram.

Huyền thoại Ronaldo “béo” khiến fan Barca nổi điên 1
Ronaldo "béo" khiến các cule nổi điên sau khi chia sẻ bức hình này

Chẳng có gì nghi ngờ khi mạng xã hội có thể biến bạn từ người hùng thành số 0 chỉ trong một nhịp tim. Người hâm mộ Barca đã nổi điên khi cho rằng Ronaldo “béo” đang ám chỉ đội bóng của HLV Luis Enrique, nhất là khi Barca không có được những màn trình diễn hoàn hảo ở mùa này.

Fan Barca càng phát điên hơn nữa bởi khi sang La Liga chơi bóng, Barca mới chính là đội bóng đầu tiên Ronaldo béo đầu quân và giành ngôi Vua phá lưới mùa 1996/97. Vậy mà đến năm 2002, Ronaldo “béo” lại quay sang khoác áo đại kình địch Real Madrid, khiến cho mối thâm thù giữa 2 đội bóng này càng chồng chất.

Ronaldo “béo” chọc giận người Barca, nhưng từ xứ Catalan, các cule cũng chẳng vừa chút nào. Họ cho rằng trận thua 1-7 của Barca trước Real Madrid trên game FIFA cũng nhắc “Người ngoài hành tinh” rằng ĐT Brazil cũng đã thất bại nhục nhã trước ĐT Đức ở World Cup 2014 cũng với tỷ số tương tự.