Irina Shayk bị gia đình Ronaldo coi như "đã chết rồi"

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:16 17/03/2015

Chị gái Elma của Ronaldo tuyên bố, gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha đã đoạn tuyệt hoàn toàn với Irina Shayk.

Trong những ngày cuối năm 2014, thế giới bóng đá thực sự rúng động trước thông tin Ronaldo và Irina Shayk đã đường ai nấy đi kết thúc mối tình đẹp như mơ sau gần 5 năm.

Hơn 3 tháng qua, sự kiện này vẫn là chủ đề nóng được giới truyền thông quan tâm. Nguyên nhân nào khiến CR7 và Irina Shayk chia tay? Phải chăng có kẻ thứ 3 chen ngang vào mối tình giữa Ronaldo và siêu mẫu Nga? Những thông tin trên liên tiếp được báo giới đem ra mổ xẻ.


Ronaldo và Irina Shayk đã không còn là một cặp.

Và như muốn khép lại mọi chuyện để cậu em trai nổi tiếng Ronaldo có thể chuyên tâm vào sự nghiệp, bà chị gái Elma ngày hôm qua đã lên tiếng khẳng định gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha đã đoạn tuyệt hoàn toàn với Irina Shayk và xem như siêu mẫu người Nga này đã không còn tồn tại.

“Chúng tôi coi cô ta như thể đã chết rồi. Cuộc chia tay này giống như bất kỳ cặp đôi nào khác. Tất cả đã tan vỡ. Chúng ta cần phải vượt qua và hướng về tương lai. Ronaldo vẫn ổn dù không có phụ nữ bên cạnh. Nó luôn rất hạnh phúc”- Elma nói trên tờ Correio da Manha.

Kể từ sau khi đường ai nấy đi, Irina Shayk thường xuyên “đá đểu” Ronaldo trên các phương tiện truyền thông. Mới đây nhất, siêu mẫu nóng bỏng này lại tiếp tục đào sâu thêm mâu thuẫn giữa cô và Ronaldo bằng bài phỏng vấn sặc mùi "cạnh khóe" trên tờ Hola, Tây Ban Nha. 


Irina Shayk cho rằng cô cảm thấy không an toàn và khó chịu khi ở bên Ronaldo.

"Tôi không tin tưởng vào người đàn ông không biết làm cho tôi vui. Họ chỉ là những cậu nhóc chứ không phải là đàn ông. Tôi đã từng nghĩ rằng mình đã tìm được một người đàn ông trong mộng, nhưng sự thật lại không như vậy. Khi người phụ nữ chọn sai bạn trai, họ sẽ cảm thấy khó chịu khi ở bên anh ta. Tôi đã cảm thấy vô cùng khó chịu và bất an". Irina chia sẻ.

Ronaldo vẫn luôn được ví như một cỗ máy trên sân cỏ, song bất luận thế nào thì CR7 cũng vẫn chỉ là một con người bằng xương bằng thịt. Có lẽ cũng vì những rắc rối bên lề liên quan đến tình cảm, nên Ronaldo đã sa sút phong độ thảm hại kể từ đầu năm 2015 đến nay.


Ronaldo đang thi đấu rất tệ trong năm 2015.