Irina Shayk tri ân bà ngoại “điệp viên” của mình

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 12/05/2013

Bạn gái Cristiano Ronaldo, Irina Shayk nhân dịp kỉ niệm ngày Phát xít Đức đầu hàng tại Nga 9/5/1945 đã tri ân người bà của mình, như là 1 điệp viên có công lớn trong cuộc thế chiến thứ 2.

Đây không phải là lần đầu tiên, Irina khoe về bà ngoại của mình. Trước đây, cô cũng đã từng tiết lộ rằng bà mình chính là 1 điệp viên của nước Nga trong quá khứ. 

Bà tôi là một điệp viên thời Stalin. Trong thời gian chiến tranh thế giới thứ hai nổ ra, bà đã tham gia Hồng quân và hoạt động chống phá Phát xít Đức. Bà là một nữ anh hùng và có rất nhiều huy chương”.

Nhân dịp kỉ niệm ngày Đức quốc xã đầu hàng tại Nga, 9/5/1945 Irina đã bày tỏ niềm tri ân với bà mình cũng như những người cựu chiến binh đã có công trong cuộc chiến hàng chục năm trước. Cô cũng đăng tải bức ảnh thân thiết cùng bà trên mạng xã hội Facebook cùng lời chú thích hết sức ý nghĩa.

Irina Shayk tri ân bà ngoại “điệp viên” của mình 1
Bức ảnh chụp với bà ngoại được Irina chia sẻ với lời chú thích hết sức ý nghĩa trên mạng xã hội Facebook

"Xin chúc mừng tất cả các cựu chiến binh của cuộc Chiến tranh Thế giới thứ hai và đặc biệt là người bà yêu dấu của tôi. Bà đã chiến đấu cho đất nước cũng như chiến đấu cho hàng triệu người dân của nước ta. Tôi tự hào về bà mình! Chúng tôi cũng vô cùng biết ơn đến những người đã cho chúng tôi cơ hội để sống trong hòa bình”, bạn gái Ronaldo tri ân những con người đã chiến đấu hết mình vì đất nước.

Người đẹp nước Nga, Irina Shayk mới đây cũng đã đập tan mọi dư luận về chuyện trục trặc trong tình cảm giữa cô với Ronaldo sau khi người ta bắt gặp những phút giây lãng mạn của cặp đôi nổi tiếng này tại 1 nhà hàng Nhật

Irina Shayk tri ân bà ngoại “điệp viên” của mình 2
Cả Ronaldo lẫn Irina đều đã đánh tan mọi tin đồn về hạnh phúc của 2 người