Jovetic và Aguero thăng hoa, Man City dễ dàng đánh bại Liverpool tại Etihad

, Theo Mask Online 08:14 26/08/2014

Không quá lấn lướt đối thủ nhưng Man City vẫn biết cách kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1 và giành trọn vẹn 3 điểm đầy thuyết phục.

Trong hầu hết thời gian của hiệp 1, Liverpool là đội bóng thi đấu mạch lạc và tạo được nhiều tình huống sóng gió hơn. Tuy nhiên, vào những phút cuối của 45 phút thi đấu đầu tiên, 1 sai lầm của tân binh Moreno đã khiến đội bóng đất Cảng phải trả giá. Cú sút nhanh và quyết đoán của Jovetic trong vòng cấm địa đã không cho Mignolet cơ hội cản phá.

Sturridge không thể có 1 ngày thi đấu xuất sắc trước hàng thủ tập trung của Man xanh.

Bước vào sau giờ nghỉ giải lao với tâm lý bị dẫn trước, Liverpool chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên mải mê dâng cao đội hình, Liverpool không ít lần dính những đòn phản công sắc bén của đội chủ nhà. 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng vẫn do công của Jovetic. Dẫn trước với cách biệt an toàn, Man City chủ động chơi chậm và chắc. Tuy vậy, họ vẫn có thêm bàn thắng nữa do công của tiền đạo vào sân thay người, Aguero.

Jovetic tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng.

Những phút cuối, Liverpool có được bàn gỡ danh dự do Zabaleta đá phản lưới nhà. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Liverpool có điểm tại pháo đài Etihad. Chiến thắng này giúp Man City có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, chia sẻ vị trí đầu bảng với Chelsea và Tottenham.



Man City 3-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Jovetic (41', 55'), Aguero (69') - Zabaleta (83')

Huy Bof (Theo Dailymail, 101greatgoals).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày