Khoảnh khắc đẹp của Messi và con trai trên bãi biển

, Theo Trí Thức Trẻ 09:40 29/05/2015

Hôm thứ 4 vừa rồi, cả gia đình Messi đã có những giờ phút vui chơi hết sức vui vẻ tại bãi biển ở Barcelona.

Trong khi phần lớn các cầu thủ đã bước vào kỳ nghỉ Hè thì Lionel Messi vẫn còn 2 trận đấu quan trọng trước mắt là Chung kết Cúp Nhà Vua và Chung kết Champions League. Để chuẩn bị tinh thần thật sự thoải mái cho 2 trận đánh lớn này, mới đây, tiền đạo người Argentina đã đưa cả gia đình đi nghỉ mát tại bãi biển ở ngay trong thành phố Barcelona.


Messi đưa cả nhà đi biển ngay tại Barcelona.

Các phóng viên sau đó đã chụp được những khoảnh khắc đầy hạnh phúc của Messi bên bạn gái Antonella Roccuzzo và con trai Thiago. Cả 3 đã có những giờ phút thực sự thư giãn trên bờ cát mịn màng của bãi biển Barcelona.

Cả nhà Messi chỉ có ý định tắm nắng chứ không tắm biển.

Không khó để nhận ra bạn gái Messi, Antonella Roccuzzo đang có bụng bầu khá to. 

Theo những nguồn tin thân cận thì thiên thần nhỏ sắp tới cũng là một bé trai và được đặt là Benjamin, theo tên cậu con trai đầu của Sergio Aguero, đồng đội thân thiết của Messi trong tuyển Argentina.


Khoảnh khắc tình cảm của Messi và bạn gái.

Khoảnh khắc bé Thiago lũn cũn chạy theo bố trên bờ biển cũng khiến nhiều fan thích thú. Messi sau đó cũng chia sẻ lại hình ảnh đẹp này của 2 bố con trên trang mạng cá nhân. Đây sẽ là khoảng thời gian không thể tuyệt vời hơn để chân sút người Argentina thư giãn trước khi bắt đầu 2 mục tiêu còn lại. Ngày mai, Barca sẽ đối đầu với Bilbao trong trận Chung kết Cúp Nhà Vua và 1 tuần sau đó sẽ là trận chiến tại Berlin với Juventus.

Con trai Thiago của Messi luôn gây sốt với giới truyền thông bởi vẻ ngoài đáng yêu, tinh nghịch của mình.