"Làm gương" cho đàn em Neymar, Messi đi cắt tóc gọn gàng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:08 06/06/2013

Tiền đạo người Argentina, Messi đã đi "tút" lại mái tóc của mình để "làm gương" cho tân binh Neymar.

Vấn đề đầu tóc của các cầu thủ không phải là chuyện đáng bàn cãi ở Barcelona khi ngoại trừ đội trưởng Carles Puyol với mái đầu "mì tôm" thì các cầu thủ còn lại đều sở hữu mái tóc rất ngắn. Chính vì thế, khi tân binh Neymar cập bên Nou Camp, anh đã nhận được chỉ thị của BLĐ Barcelona là ngay lập tức cắt tóc và không được phép chải chuốt để tránh gây sự chú ý.

Và như để làm mẫu cho cầu thủ người Brazil về kiểu tóc phù hợp với Barcelona, tiền đạo chủ lực của đội bóng xứ Catalan, Lionel Messi đã đi tút lại mái tóc của mình. Tranh thủ thời gian tập trung cùng đội tuyển Argentina, Messi đã tới một tiệm cắt tóc để tu sửa lại mái đầu của mình sao cho thích hợp nhất với điều kiện thi đấu dưới nắng nóng của mùa hè.

"Làm gương" cho đàn em Neymar, Messi đi cắt tóc gọn gàng 1

Trong khi đó, Neymar sau khi nhận được chỉ thị phải đi cắt tóc đã đăng tải lên Twitter cá nhân của mình một bức hình về kiểu tóc mới mà anh sẽ sử dụng. Tiền đạo người Brazil đúng là rất nghịch ngợm khi kiểu tóc trong hình ảnh đó là của con gái.

"Làm gương" cho đàn em Neymar, Messi đi cắt tóc gọn gàng 2

Tuy nhiên, đó chỉ là một hình ảnh xuất hiện trong quảng cáo mới mà Neymar tham gia cùng hãng xe hơi Volkswagen và chắc chắn "thần đồng" bóng đá của Brazil cũng không dại gì lại đi tạo kiểu tóc khiến anh trông như một cô công chúa tóc vàng.


Clip quảng cáo của Neymar với Volkswagen.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày