Làm nóng trước đại chiến, Nasri chửi fan Arsenal là những kẻ ngu ngốc

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:12 10/08/2014

Cựu tiền vệ của Arsenal, Samir Nasri đã dành những lời lẽ chẳng mấy hay ho cho đội bóng cũ trước trận đại chiến đêm nay.

Cách đây 3 năm, Samir Nasri từng khiến các fan Arsenal nổi giận khi quyết định đầu quân cho đối thủ đáng ghét, Manchester City. Nhiều người cho rằng tiền vệ người Pháp ra đi vì tiếng gọi của đồng tiền và họ vẫn ôm nỗi tức giận đó mỗi khi Arsenal có dịp đối đầu với Man City. Trước trận tranh Siêu cúp tối nay, chủ đề đó 1 lần nữa lại được nhắc lại nhưng lần này, Nasri đã không chịu ngồi yên, anh đã có những lời lẽ đầy tính thách thức gửi tới các CĐV đội bóng cũ.

Nasri có những lời nói đầy tính thù hận với Arsenal trước giờ bóng lăn.

Việc các CĐV lợi dụng cơ hội này để tiếp tục chửi rủa tôi sẽ chẳng mang lại kết quả gì. Tôi nghĩ họ ngu ngốc khi cứ mãi làm như vậy. Tôi không phải là một fan của Arsenal, tôi không đến từ London. Thành thật mà nói tôi chỉ là một cầu thủ và tôi muốn sự nghiệp của mình ngày càng phát triển. Có thể họ sẽ xem tôi là kẻ phản bội hay gì đó nhưng tôi không quan tâm. Rất nhiều cầu thủ giỏi khác như Sagna, Emmanuel Adebayor hay Kolo Toure cũng từng ra đi khỏi Arsenal và tôi cũng như họ”, Nasri phát biểu trước trận đấu tối nay.

Từng là 1 pháo thủ nhưng Nasri đã quyết định chuyển tới Man City, 1 trong những đội bóng mà CĐV Arsenal căm ghét nhất.

Có thể Nasri đã đúng khi chuyển sang sân Etihad. Tại đây trong hơn 3 năm thi đấu, anh đã có 2 danh hiệu giải Ngoại hạng Anh, điều mà tiền vệ người Pháp chưa thể có được với đội bóng cũ. Tuy vậy, cách mà Nasri đối đáp với đội bóng cũ có lẽ cũng khiến nhiều người phải lắc đầu. Tối nay, Arsenal sẽ đá với Man City ở trận tranh Community Shield. Đây là dịp để Nasri gặp lại những người đồng đội cũ. Chưa biết anh có được chào đón hay không, nhưng chắc chắn, sẽ có những tiếng la ó từ khán đài khu vực fan của Arsenal mỗi khi tiền vệ người Pháp chạm bóng.

Samir Nasri

Tôi không phải là một fan của Arsenal, tôi không đến từ London

Mỗi lần 2 đội gặp lại nhau, Nasri luôn là đối tượng bị la ó bởi các CĐV Pháo thủ và tối nay liệu điều đó có xảy ra?