Lập cú đúp cho MU, sao trẻ Wilson khởi đầu như mơ tại Premier League

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 04:50 07/05/2014

Được Giggs trao cơ hội đá chính, tài năng trẻ 18 tuổi James Wilson đã không làm ông thầy phải thất vọng.

Trước trận đấu cuối cùng của Manchester United trên sân Old  Trafford ở mùa giải năm nay, Giggs đã hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ triển vọng. Nói là làm, HLV người Xứ Wales đã cho cả James Wilson và Tom Lawrence đá chính ngay từ đầu và ông đã không phải thất vọng với quyết định đó.


Wilson là cái tên nổi bật nhất trong trận thắng 3-1 của Manchester United

Bộ đôi cầu thủ trẻ của MU thi đấu rất tốt, đặc biệt là tiền đạo J.Wilson. Cầu thủ mới chỉ 18 tuổi này đã có 1 cú đúp cho riêng mình ngay trong trận đấu ra mắt. Cả 2 bàn thắng của James Wilson đều thể hiện hết tố chất cần có của một tiền đạo hàng đầu, đó là khả năng chọn vị trí, chớp cơ hội và dứt điểm quyết đoán.

Bàn thắng mở tỷ số của James Wilson

Wilson hoàn tất cú đúp trong hiệp 2

James Wilson từng gây ngạc nhiên khi xuất hiện trên ghế dự bị ở trận làm khách của MU trên sân Newcastle cho dù anh không được ra sân một phút nào. Sự xuất hiện đó đã khiến những người yêu mến Quỷ đỏ phải tìm hiểu xem anh là ai và tất cả đã phải đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. 

Hồi đầu tháng 3, Wilson đã lập được một cú hat-trick cho U21 M.U trong trận đấu gặp Wolverhamton. Sau đó 1 tháng, tiền đạo trẻ người Anh lại khiến báo giới phải liên tục nhắc đến tên mình khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu với U21 Aston Villa. 

Cú hattrick vào lưới U21 Wolverhamton của Wilson

Siêu phẩm vào lưới U21 Aston Villa của Wilson

Ở cấp độ đội tuyển, dù chưa từng được khoác áo Tam sư, nhưng Wilson lại thường xuyên có 1 suất đá chính ở các đội U19, U21 Anh. Năm ngoái, trong trận đấu ra mắt U19 Anh, cầu thủ người gốc Staffordshire cũng đã có cho riêng mình 1 bàn thắng.

Hi vọng với khởi đầu tuyệt vời ở Premier League 2013/14, tài năng trẻ mới chỉ 18 tuổi này sẽ trở thành một nhân tố chủ chốt của đội 1 MU trong mùa giải tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày